แบนทีมงานมาดามแป้ง ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังปรากฎภาพไม่เหมาะสมกับแข้งทีมชาติ

แบนทีมงานมาดามแป้ง ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังปรากฎภาพไม่เหมาะสมกับแข้งทีมชาติ

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลก TWITTER กับแฮชแท็ก #แบนทีมงานมาดามแป้ง ที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์บางราย นำเอาคลิปงานเลี้ยงที่ทีมงานจัดขึ้นสำหรับนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดยู-23 ที่เสร็จสิ้นภารกิจในศึกซีเกมส์ 2021 และชิงแชมป์เอเชีย 2022

โดยมีภาพที่ทีมงานบางส่วนได้แตะตัวนักกีฬาทีมชาติไทยชุดยู-23 จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นไปในลักษณะของการละเมิดทางเพ-ศ นักฟุตบอลทีมชาติไทย กระแสดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนแรงและขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ภายในช่วงระยะเวลาไม่นาน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้หนึ่งในทีมงานของนางนวลพรรณ ล่ำซำ อย่าง ตี๋ วิทูรณ์ ชมชายผล โพสต์ขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะเป็นการล่ว งละ เ มิ ดทาง เ-พ-ศ และยืนยันเป็นบทเรียนสำคัญที่จะระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น ผมขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงเมื่อคืน ที่ทำให้หลายคนไม่สบายใจ

ขอเรียนชี้แจงว่า ผมได้จัดงานเลี้ยงให้น้องๆ ที่ทำงานร่วมกัน ด้วยความประสงค์ที่จะให้มีการรื่นเริงสังสรรค์ และได้ชักชวนนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติบางส่วนที่ยังไม่ได้เดินทางกลับบ้านหรือสโมสรมาร่วมงานด้วย ผมพยายามสร้างบรรยากาศให้สนุกสนาน โดยมิได้มีจิตเจตนาหรือความตั้งใจที่จะให้เป็นการไม่ให้เกียรติ หรือถึงขั้นว่าเป็น sexual harassment

ตัวผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจกับกระแสที่เกิดขึ้น ผมได้รับบทเรียนแล้วว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และก่อให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆฝ่าย ผมกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยครับ และคงเป็นบทเรียนสำคัญที่จะได้ระมัดระวังให้มากขึ้นขอน้อมรับทุกคำแนะนำและตักเตือนครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ