ปู ไปรยา โผล่งาน 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

ปู ไปรยา โผล่งาน 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

เรียกได้ว่าเป็นที่เคารพของนักร้องดารานักแสดง คนบันเทิงเป็นอย่างมาก สำหรับแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ สำหรับที่วัดภาษี เอกมัยซอย 23 มีสามี ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ หรือ ไกรสร ลีละเมฆินทร์ และลูกชายเพชร ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ เดินทางไปทำบุญครบรอบ 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยในช่วงท้ายหลังจากเสร็จพิธีแล้ว น้องเพชร ได้ทำการล้วงไหจับเลขให้โชคกับทุกคนคล้ายจะเป็นธรรมเนียมของทุกปีไปแล้ว ซึ่งปรากฏเป็นเลข 46 สร้างความฮือฮาให้กับทุกคนที่มาร่วมพิธีเป็นอย่างมาก

สำหรับในวันดังกล่าวยังมีคนมาร่วมพิธีอย่างคับคั่ง ทั้งคนในวงการบันเทิง และแฟนคลับ ทำเอาวัดแคบไปในพริบตา โดยคนสำคัญที่เดินทางมาแล้วทำเอาหลายคนฮือฮาก็คือนักแสดงสาว ปู ไปรยา แต่เจ้าตัวมาแค่ชื่อพร้อมตัวแทน เนื่องจากตัวเองทำงานอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเธอก็ไม่ลืมในวันสำคัญแบบนี้ จึงได้ให้ตัวแทนนำพวงมาลัยดอกกุหลาบสีแดงสดพวงใหญ่อลังการมามอบให้ถึงมือน้องเพชร ลูกชายและสามี

โดยตัวแทนยังบอกอีกว่า คุณปูนำพวงมาลัยมามอบให้ทุกปีไม่เคยขาด และในวันนี้สาวปูก็ได้รีโพสต์ของตัวแทนที่นำพวงมาลัยไปมอบให้แม่ผึ้งลงในไอจีสตอรี่ตัวเอง โดยในโพสต์ดังกล่าวเขียนไว้ว่า 13 มิถุนายน 2565 ณ วัดภาษี เอกมัย รำลึก 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในนาม @prayalundberg, ตัวอยู่ LOSANGELEs

แต่ส่งให้ แม่พุ่มพวง ที่รัก และ เคารพแม่ พุ่มพวง ตลอด มอบ พวงมาลัย กุหลาบแดง สุดอลัง ให้แม่ พุ่มพวง ทุกปี #พุ่มพวงดวงจันทร์ @petch_poompuang ซึ่งสาวปูได้มากดคอมเมนต์หัวใจรัวๆให้กับโพสต์นี้ด้วย และทาง เพชร ลูกชายแม่ผึ้ง ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบสาวปูทันทีว่า Thank you sooo much kup, Khun Pu My mother loved red roses very much งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญหรือสาวปูรู้อยู่แล้วว่าแม่ผึ้งชอบกุหลาบสีแดงมากๆ คงต้องรอฟังจากปากของเธอ

เรียกได้ว่าแม่ผึ้งยังคงอยู่ในใจของทุกคนไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

ขอบคุณ ปูไปรยา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ