ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ เผยเคสพุฒกับจุ๋ย ยากมาก

ครูก้อย ภรรยา เจมส์ เรืองศักดิ์ เผยเคสพุฒกับจุ๋ย ยากมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้หาวิธีการมีลูกมาหลายวิธีซึ่งไม่เป็นไปตามที่ต้องการหลังประกาศข่าวดีกลางอินสตาแกรม ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับมากมายเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับ คุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงอย่าง ดีเจพุฒ และ จุ๋ย วรัทยา

ในที่สุด PJ น้อยก็มาแล้ว หลังพยายายามมา 3 ปี ซึ่งทั้งคู่เผยว่าการตั้งครรภ์ในครั้งนี้ ถือเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดในปีนี้ อีกทั้งด้านคนที่ให้ปรึกษา พุฒและจุ๋ย ในครั้งนี้ คือ ก้อย นัชชา ภรรยาคนสวยของนักร้องดังอย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ ได้เผยเรื่องราวของว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

ในคุยแซ่บโชว์ ถึงความยากในเคสของจุ๋ยว่า จุ๋ยขับรถมาที่บ้าน ขอแบบเร่งด่วน เพราะทำมาหลายรอบมากแล้วสำหรับที่ผ่านมา ซึ่งครูก้อยเผยว่า ค่าฮอร์โมนรังไข่ของจุ๋ยเสีย และไข่น้อยมาก มีไข่แค่ฟองเดียว เขาไปตรวจมาแล้วถึงกับทรุด มันยาก และไม่รู้จะทำยังไง

ซึ่งด้านครูก้อยก็โค้ชส่วนตัวให้ เพราะปกติครูก้อยได้ดูแลแม่ๆ ในเพจอยู่แล้ว ให้คำปรึกษามาสี่หมื่นเคสสำหรับปีที่แล้ว ซึ่งของจุ๋ย 8 เดือน ปัจจุบันมีตัวอ่อนคัดผ่าน 2 ตัว จากคนที่ได้ไข่ทีละใบ ในวัยของเขาและเป็นวัยที่รังไข่เสียด้วย จนกระทั่งประสบความสำเร็จ

ซึ่งด้านครูก้อยเผยว่า สำหรับครูก้อยที่โค้ช 6 ปี ยอมรับว่าเคสของจุ๋ยนั้นยากมากๆ พร้อมเผยว่า ถ้าจุ๋ยท้องได้ แม่ๆ คนอื่นก็ท้องได้เหมือนกัน เรียกได้ว่าถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของครอบครัวดีเจพุฒและจุ๋ย ที่ในที่สุดก็ได้ PJ น้อยมาเติมเต็ม และแน่นอนตอนนี้ว่าคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง มีความสุขกันแบบสุดๆ ไปเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ