หล่อเก่งครบเครื่อง ส่อง 7 สาวหล่อคนดัง เฉิดฉายที่สุดในวงการ

หล่อเก่งครบเครื่อง ส่อง 7 สาวหล่อคนดัง เฉิดฉายที่สุดในวงการ

หล่อเก่งครบเครื่อง ส่อง 7 สาวหล่อคนดัง เฉิดฉายที่สุดในวงการ หรือแค่มีผลงานชิ้นแรกก็โด่งดังเป็นพลุแตก ได้รับความรักจากแฟนๆอย่างถล่มทลาย งานนี้จะมีใครกันล้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 นัน สุนันทา หรือ นัน AF10

นักล่าฝันที่มาพร้อมความน่ารักปนเท่นิด ๆ เป็นสาวหล่อที่สาว ๆ หลายคนแอบรัก หลังจากที่ไปแสดงความสามารถทางการแสดงจนโด่งดังกับภาพยนต์เรื่อง Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ ที่ทำให้สาว ๆ หลงรักเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย แถมดีกรีความหล่อก็ยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ใจสาวๆไม่น้อยเลยทีเดียว

6 แบมแบม นีวิรินทน์

หรือที่หลายคนรุ้จักกจากชื่อ แบมแบม เดอะวอยซ์ ที่เธอกลายเป็นกระแสโโ่งดังอย่างมากจากการไปออกรายการประกวดร้องเพลง อย่าง The Voice Thailand จนทำให้มีเหล่าแฟนคลับชื่นชอบและติดตามอย่างมากมาย ในขณะที่ตอนนี้เธอก้ยังคงทำเพลงและโคฟเวอร์เพลงมาให้แฟนคลับฟังอยู่เรื่อยๆ แถมหน้าตาก็หล่อสุดๆ จนสาวๆหลงรักอย่างล้นหลามเลยหละค่ะ

5 ซี ภูวรินทร์

นักร้องจากค่าย RS ที่แจ้งเกิดจากเพลง ง่ายๆแต่เหงา พาให้เจ้าตัวนั้นโด่งดังสุดๆในช่วงหนึ่ง เพราะได้รับการตอบรับจากสาวๆเป็นอย่างดี ถือเป็นนักร้องอีกหนึ่งคนที่เฉิดฉายอย่างมากในวงการบันเทิง แถมตอนนี้ก็ยิ่งหล่อขึ้นเป็นกอง หุ่นยังฟิตขนาดที่ว่า หากใครไม่รู้จักก็คงจะคิดว่าเธอเป็นชายแท้ได้อย่างแน่นอน

4 ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ปาย ฉัตรนภา

ที่โด่งดังเป็นอย่างมากในฐานนะนักร้องเสียงใส มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้รับชมและรับฟังอย่างมากมาย และก้ยังได้รับกระแสถล่มทลายจากการเป็นคู่จิ้นกับนักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล จนทำให้มีเหล่าแฟนคลับติดตามอย่างมากมาย ส่วนเรื่องความหน้าตาดี บุคลิกที่เท่ และมีมุมน่ารักๆ ไม่แพ้หนุ่มๆคนไหน จนถูกยกให้เป็นสาวหล่อที่สาวๆหลงรักอย่างมากอีกหนึ่งคนเลยหละค่ะ

3 ติ๊นา ศุภนาฎ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวหล่อที่มีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆชาวไทย หรือแฟนๆจากต่างประเทศ ที่หลายคนรู้จักเธอจากภาพยนตร์รักทอมดี้วัยใส อย่างเรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย ภาค1 ซึ่งเป็นผลงานในวงการบันเทิงครั้งแรกที่แจ้งเกิดติ๊นาเลยก็ว่าได้ และก้ยังเป็นผลงานที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมาจนถึงตอนนี้เลยนั่นเอง

2 เจี๊ยบ ลลนา

สาวหล่อสุดเท่ขวัญใจสาว ๆ อดีตนางสาวไทยปี 2553 ที่สร้างเสียงฮือฮาจากการเปลี่ยนลุคสาวหวานมาเป็นสาวหล่อ เล่นเอาสาวๆกรี๊ดกราดกันหนักมาก ส่งผลให้เธอเป็นที่รู้จักและมีเหล่าแฟนๆเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย แถมไม่ใช่แค่เฉิดฉายอยู่ในวงการบันเทิงเท่านั้น อาชีพหมอก็ยังรุ่งสุดๆ บอกเลยว่าเธอคนนี้เก่งครบเครื่องจริงๆ

1 ซันนี่ หยาง หรือ เกวลิน บุญศรัทธา

นักร้อง ไอดอลสาวหล่อ ลูกครึ่งไทย-จีน ที่หลายคนรู้จักจากรายการ produce 101 china และได้เดบิวต์ในนาม วง Rocket Girls ก่อนจะหมดสัญญาและกลายเป็นศิลปินเดียวที่ประเทศจีน แถมตอนนี้เธอยังได้รับความนิยมอย่างมาก เพลงติดชาร์ทมากมาย และมีฐานแฟนคลับทั้งในจีน ในไทย และทั่วโลก เป็นอีกคนที่มากความสามารถและอนาคตไกลจริงๆค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ