เปิด 7 อดีตคู่รักดารา ยังเป็นเพื่อนได้เสมอ

เปิด 7 อดีตคู่รักดารา ยังเป็นเพื่อนได้เสมอ

เลิกกันแล้ว ก็ไม่จำเป็น ต้องกลายเป็นคนอื่น เปิด 7 อดีตคู่รักดารา ยังเป็นเพื่อนได้เสมอ แม้สัมพันธ์แบบสามีภรรยาจะยุติลง เปลี่ยนสเตตัส เป็นคนที่หวังดีต่อกัน ทำให้พูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ไปเที่ยว ทำกิจกรรมด้วยกันได้ อย่างมีความสุข แต่ยังจะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. มัดหมี่ พิมดาว และ สัว ศุภชัย ตัดสินใจจากกันด้วยดีทั้งคู่ครับ ในด้านความรู้สึก ก็ยังคงมีความรักและความหวังดี มอบให้แก่กันอยู่เสมอครับ พูดคุยถามไถ่ข่าวคราว ได้เหมือนพี่น้อง ไม่ได้โกรธหรือเกลียดกันแต่อย่างใด ยังรักและปรารถนาดีอยู่ตลอด เรียกว่ามิตรภาพของคู่นี้ ยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไปเลยครับ

6. บ๊วย เชษฐวุฒิ และ ตุ๊ก ชนกวนันท์ แยกทางกันมานานนับ 10 ปีครับ แต่ยังคงมีมิตรภาพที่ดี มอบให้กันอยู่ตลอด ช่วยกันดูแล รับผิดชอบลูกทั้งสอง ได้ด้วยกันเป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทำให้ลูก รู้สึกครับว่า การเลิกราของพ่อแม่ คือปัญหาครับ ยังเจอกันได้อย่างปกติ ทำกิจกรรมครอบครัวร่วมกัน รักกันฉันครอบครัวเหมือนเดิม

5. ดีเจเพรชจ้า และ นิวเคลียร์ หรรษา เลิกเป็นสามีภรรยา แต่ก็ไม่ได้เลิกเป็นพ่อแม่ครับ ทำให้ทั้งสองหันหน้ามาคุยกัน เพื่อ น้องไทก้า ลูกชายสุดน่ารัก ปัจจุบันถือว่าลงตัวมาก ดูสดใสขึ้นทั้งคู่ สาวนิวเคลียร์ก็เดินเวย์สายแซ่บ ได้อย่างเต็มที่ ส่วนหนุ่มเพชรจ้า ก็ทำงานได้อย่างเต็มตัว แต่ทั้งคู่ ก็ยังมีเวลา พาลูกชายไปเที่ยวด้วยกัน ให้ความอบอุ่น น่ารักสไตล์ครอบครัว อยู่เช่นเคยครับ

4. ฟลุ๊ค เกริกผล และ โบ ชญาดา หลังจากโบกมือลากันในวันวาน แต่ทั้งคู่ก็กลับมาเข้าใจกันมากขึ้นครับ ชีวิตจึงแฮปปี้มาก อีกอย่างไม่ได้เกลียดกัน จึงไม่มีเหตุผล จะต้องหยุดความปรารถดี ที่มีต่อกันลงตามครับ แถมยังทำหน้าที่พ่อแม่ ให้กับลูกชายสุดหล่อ น้องอชิ ได้อย่างเต็มเปี่ยม มีกิจกรรมร่วมทริป สานสัมพันธ์ระหว่างสองครอบครัว ลงตัวเอามาก ๆ ครับ

3. อ่ำ อัมรินทร์ และ จอย อัจฉริยา ปิดฉากชีวิตแต่งงาน 12 ปีลง คงเหลือไว้เพียง กัลยาณมิตรที่ดีต่อกันครับ และบทบาทหน้าที่ของพ่อแม่ ยังคอยเป็นที่ปรึกษา ร่วมกันตัดสินใจในทุกอย่าง เกี่ยวกับลูกสาวคนสวย น้องแอลลี่ จนกลายเป็นไอดอล สาวสุดฮอต ปังทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน เป็นความภาคภูมิใจ ของพ่ออ่ำและแม่จอย เป็นอย่างยิ่งครับ

2. ปีเตอร์ คอร์ป และ พลอย พลอยพรรณ เมื่อเส้นทางเดินมาถึงทางตัน ทั้งคู่ต่างก็แยกย้าย ไปคนละทิศคนละทาง แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งคู่ก็ได้โคจรมาพบกันอีกครั้ง ได้โอกาสพูดคุย ปรึกษาหารือกัน ในส่วนเรื่องของลูกนั้น ทำให้เธอและเขากลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พร้อมเผยโมเมนต์ครอบครัว สุดอบอุ่นอีกครั้ง ให้กับลูก ๆ ของพวกเขาอีกด้วยครับ

1. ทิม พิธา และ ต่าย ชุติมา ยุติความสัมพันธ์ในแบบคนรัก แต่ก็ยังคง ต้องรักษาหน้าที่ ความเป็นพ่อแม่ ของน้องพิพิม เอาไว้ โดยทั้งสองนั้น ได้แบ่งสิทธิ์ ในการเลี้ยงลูก กันคนละครึ่งครับ แม้ส่วนใหญ่น้องจะอยู่กับคุณพ่อเป็นส่วนใหญ่ แต่หากคุณแม่มีเวลาว่างจากการทำงาน ก็สามารถไปเจอลูกรักได้เสมอ ซึ่งทั้งคู่จะมีสไตล์ ในการเลี้ยงลูกคนละแบบครับ ทำให้น้องเป็นเด็ก ฉลาด พัฒนาการดี และน่ารักมาก ๆ ครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ