พัตเตอร์ น้องชายแพนเค้ก เก็บอาการไม่อยู่ เผยความในใจถึงพี่สาว

พัตเตอร์ น้องชายแพนเค้ก เก็บอาการไม่อยู่ เผยความในใจถึงพี่สาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่บ่าวสาวป้ายแดงที่ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่นสำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ สารวัตรหมี เมื่อเช้าวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ทำเอากลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับเจ้าสาวป้ายแดง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ที่เพิ่งจะควงแขนแฟนหนุ่ม สารวัตรหมี พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์

เข้าสู่ประตูอย่างชื่นมื่นไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในช็อตที่ทำเอา แพนเค้ก ต้องเก็บอาการไม่อยู่ คือช่วงที่ถูก สารวัตรหมี เซอร์ไพรส์ด้วยการเชิญนักร้องคนโปรดของเจ้าสาวอย่าง บอย พีซเมกเกอร์ มาร้องเพลงอวยพรให้ในงาน โดยทางด้าน บอย พีซเมกเกอร์ ได้เผยคลิปในช่วงโมเมนต์ซึ้งๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

ผมได้รับการติดต่อจากพี่หมี ให้มาเซอร์ไพรส์น้องแพน และเราวางแผนกันมา 6 เดือนก่อนจะถึงวันนี้ ว่าถ้าน้องเเพนเชิญมางาน ให้บอกว่าเราไม่ว่าง ติดงาน บอกตรงๆว่าเลือกเพลงได้ยากมาก พยายามหาว่าเพลงไหนจะเหมาะสม กับคู่พี่หมีน้องแพนที่สุด สุดท้ายผมตัดสินใจเลือกเพลงนี้ ด้วยความหมายมันใช่ที่สุดกับคู่รักคู่นี้

เป็นเกียรติและดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวันที่ดีมากๆ วันนี้ครับ ขอบคุณพี่หมีที่ให้ความไว้วางใจผมร้องเพลงในงานสำคัญ ให้กับคนที่สำคัญที่สุดของพี่ครับ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวทั้งสองฝ่ายและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงที่มาเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่ โดยทางด้าน สารวัตรหมี-แพนเค้ก เข้าพิธีแต่งงาน

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทางด้าน แพนเค้ก เขมนิจ ได้มาใน 7 ลุค 7 แบรนด์ในชุดเจ้าสาว ที่ต้องบอกเลยแต่ละชุดนั้นออร่าความสวยจับโดดเด่นสะกดตาคนทั้งงานเลยก็ว่าได้ ในขณะที่ทางด้าน สารวัตรหมี ก็ดูดีไม่แพ้กัน ล่าสุดทางด้าน พัตเตอร์ น้องชาย แพนเค้ก เขมนิจ โพสต์ถึงพี่สาวในวันแต่งงาน

โดยได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ตอนเปิดตัวเจ้าสาว รู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าต้องเดินมาแบบนี้ ตรงนี้ แต่ก็ยังเก็บอาการไม่อยู่อยู่ดี LOVE YOU panmeethesimplify เรื่องราวดีดีของแพนหมี เรื่องราวดีดีของเตอร์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ