ปากจัดแค่ไหนก็ยังมีคนรัก เปิด 5 คนดังปากจัดแต่แฟนคลับรักมาก

ปากจัดแค่ไหนก็ยังมีคนรัก เปิด 5 คนดังปากจัดแต่แฟนคลับรักมาก

ถึงแม้ว่าจะพูดจาไม่น่าฟัง แต่ก็มีคนรักในสไตส์แบบที่พวกเขาเป็น เรียกเสียงฮา ที่มาพร้อมกับความเกรียน บางคนถึงขึ้นอยากให้ถูกว่าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลจะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

อันดับที่ 5 น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ พิธีกรและดีเจ มากความสามารถ ด้วยไลฟ์สไตล์การพูดที่มีน้ำเสียงเข้ม ดุดันและจิกกัด แถมมีกิตติศักดิ์ด้านความปากจัดเป็นที่หนึ่ง แต่ ด้วยคาแร็กเตอร์เหล่านี้ เลยทำให้น้าเเน็กเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับมากๆ

เรียกได้ว่าผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเยอะ ผ่านร้อนผ่านหนาว จนนำไปสู่รายการ ไลฟ์สดรับ ฟังปัญหาของคนที่อยากจะปรึกษาเรื่องชีวิต ให้คำสอนและหาทางออก แม้ว่าคำพูดของเขาจะดูแรงแต่แฝงไปด้วยคำสอนทำให้คนที่ปรึกษาได้รู้สึกถึงคุณค่าบางอย่างในตัวเอง บางครั้งก็มักจะมีมุกฮาๆแต่ก็สร้างรอยยิ้มให้กับเหล่าคนดูอยู่เสมอ

อันดับที่ 4 พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ ที่มีไลฟ์สไตล์คำพูดปากแซ่บถึงพริกถึงขิง ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาไลฟ์สดขายของต่างๆ แฟนๆ แห่ตามซื้อเเทบไม่ทัน ต้องบอกเลยว่า แรงจริง ดุจริง เรียกได้ว่าไม่สนคนต่อว่าเลยแม้แต่น้อย

ด้วยไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเอง มีเอกลักษณ์ฝีปากกล้า พวงมาด้วยมุกตลก ก็ทำเอาเรียกเสียงฮาไม่น้อย แต่ต่อให้ปากจัดแค่ไหน ก็ยังใจดี คอยช่วยเหลือสังคม เลยทำให้สาวพิมรี่พายเป็นที่รักของแฟนๆ อยู่เสมอ

อันดับที่ 3 ป๊อป ปองกูล น้องร้องหนุ่มสุดติสท์ เห็นมาดนิ่งๆแบบนี้ แต่ในอีกมุมที่เรามักจะได้เห็นคือความอารมณ์ดี มีฝีปากกล้า กวนโอ้ย จิกกัดแรงไม่ใช่ย้อย แต่ด้วยบุคลิกเหล่านี้ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนๆ

ที่มักจะพูดคำหยาบแต่ก็เรียกเสียงฮาไม่น้อย แถมเจ้าตัวกออกมายอมรับตรงๆว่า เป็นคน ปากจัดอยู่ในระดับหนึ่ง แต่ก็รู้จักกาละเทศะ คนไหนควรเล่นหรือไม่ควรเล่น เลยทำให้หนุ่มป๊อปกลายเป็นขวัญใจของแฟนคลับไปทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยละจ้า

อันดับที่ 2 โอ๊ต ปราโมทย์ สำหรับนักร้องและพิธีกรมากความสามารถที่ขึ้นชื่อเรื่องฝีปากกล้าแถวหน้าของวงการบันเทิง อารมณ์ดี ปากจัดแถมยังมีคำพูดที่เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย มาพร้อมกับความเกรียนสุดฮา

แต่ก็รู้จักลิมิตและกาละเทศะ อะไรเล่นได้ อะไรที่เล่นไม่ได้ จนขนาดแฟนคลับก็แอบไปตามเกรียนเค้าถึงไลฟ์สด แน่นอนว่าเจอความฝีปากกล้าตอกกลับเข้าไปเต็มๆ เห็นแล้วแบบนี้เขาก็เป็นที่รักของแฟนๆ อยู่เสมอ

อันดับที่ 1 น้าคอม ชวนชื่น ดาวตลกชื่อดัง แม้ว่าวันนี้เขาจะกลายเป็นด้าวลับกลับฟ้า แต่เขาก็ได้สร้างเสียงหัวเราะไว้ให้กับแฟนๆ ด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ที่ปากจัด ว่าแรง แต่ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่เสมอ

แถมยังมีคำพูดติดปากที่แฟนคลับใฝ่ฝัน อยากถูกว่า คนเดียวในไทยเพื่อเสริมความ เป็นสิริมงคล เรียกได้ว่าต่อให้ว่าแรง ฝีปากกล้า แต่ก็เป็นขวัญใจของผู้ชมมาโดยตลอด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ