ผู้พิพากษาอาวุโส เสียชีวิตปริศนาคาระเบียงชั้น2

ผู้พิพากษาอาวุโส เสียชีวิตปริศนาคาระเบียงชั้น2

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่13 มิ.ย.2565 พ.ต.อ.ภูวรา แก้วพารัตน์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ต.เกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา ชุดสืบสวนสภ.เมืองสงขลา สืบสวนภาค9 ตำรวจกองปราบ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และแพทย์โรงพยาบาลสงขลา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น พบผู้เสียชีวิตอายุประมาณ 65 ปี เป็นผู้พิพากษาอาวุโส นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงชั้นสอง

โดยก่อนเกิดเหตุอยู่เพียงลำพังคนเดียว ส่วนภรรยาออกไปรับลูกเมื่อกลับเข้าบ้านก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่บริเวณระเบียงชั้นสองทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรและตรวจสอบภายในบ้านเกิดเหตุอย่างละเอียดเกือบ4ชั่วโมงและสอบสวนพยานแวดล้อม

ด้าน พ.ต.อ.ภูวรา แก้วพารัตน์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตว่ามาจากโรคประจำตัวกำเริบ ไม่มีร่องรอยของอาวุธปืนหรือร่องรอยของการถูกทำร้ายตามร่างกาย และเจ้าหน้าที่จะส่งร่างไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

รายงานข่าวว่าผู้เสียชีวิตเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้ช่วยพิพากษาศาลฏีกา, รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ, ผู้พิพากษาอาวุโสประจำสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษา และตำแหน่งล่าสุดคือผู้พิพากษาอาวุโสใน

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ