ก๊อท จักรพันธ์ หล่อโกงอายุ สมฉายาเจ้าชายลูกทุ่งตัวจริง

ก๊อท จักรพันธ์ หล่อโกงอายุ สมฉายาเจ้าชายลูกทุ่งตัวจริง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งที่ได้โด่งดังเป็นอย่างมากซึ่งเพลงทั้งหมดของเขานั้นก็เป็นที่รู้จักกันอย่างเช่น ปิดปากคุณได้ ก็จะปิดปาก เดี๋ยวคุณรับฝาก ความรักจากใคร อีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่มีแฟนคลับแม่ยกติตตามมากมาย

และกระแสยังไม่เคยหายไปไหน สำหรับ ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ เจ้าของฉายา เจ้าชายลูกทุ่ง ศิลปินผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมาสิบปี สร้างผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งงานละคร และงานเพลงโด่งดังมากมาย

แม้ปัจจุบันกาลเวลาจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปยังไง แต่ต้องบอกเลยว่า หนุ่มก๊อท ในวัย 53 ปีนั้นหล่อออร่าสุดๆ เล่นเอาชาวโซเชียลตกตะลึง และแทบไม่อยากจะเชื่อวสายตาตัวเองเลยล่ะค่ะ คนอะไรยิ่งแก่ยิ่งหล่อแถมดูโกงอายุเวอร์

ไม่เชื่อลองไปพิสูจน์ด้วยสายตาตัวเองดีกว่า เข้าปีที่ 50 แล้ว ความหนุ่มใสๆ อาจจะน้อยลงบ้างตามอายุ แต่ความหล่อ เท่ ดูดีสมวัยได้ใจแม่ยกยังคงเหมือนเดิม สมกับที่ได้ฉายา เจ้าชายลูกทุ่ง แห่งวงการเพลงไทย

แม้ว่าในระยะหลังจะไม่ค่อยมีผลงานออกสื่อมากนัก จนเหมือนจะหายหน้าหายตา แต่ที่จริงแล้วยังคงรับงานแสดงคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีเวลาพักผ่อน ท่องเที่ยว ใช้ชีวิตแบบชิลล์ๆ อยู่ที่บ้านกับครอบครัว ออกกำลังกาย เลี้ยงสุนัข ดูเรียบง่ายแต่มีความสุขมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ