เติ้ล ตะวัน โพสต์ภาพเพจปลอมเขียนข่าวในทางเท็จ

เติ้ล ตะวัน โพสต์ภาพเพจปลอมเขียนข่าวในทางเท็จ

เรียกได้ว่าเป็นผู้จัดละครคนเก่งที่เป็นที่รู้จักกันอย่างมากซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาเคยแก้ข่าวผ่านสื่อไปก็หลายครั้ง และเคยชี้แจงรายละเอียดผ่านโลกโซเชียลฯ ก็หลายรอบ สำหรับกรณีข่าวปลอมที่มีการให้ข้อมูลเท็จ

ในทำนองว่าตนเองว่าไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้วแล้ว เพจปลอมไม่หยุดและยังคงไม่แก้ข่าวให้กับนักแสดงหนุ่ม เติ้ล ตะวัน จารุจินดา กับข่าวเท็จที่สร้างเรื่องราวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มจากไม่ทันร่ำลา โดยเพจปลอมดังกล่าวได้เขียนข่าว

เล่าชีวประวัติหนุ่มเติ้ล ตะวัน ใส่ภาพหน้าปกด้วยสีขาวดำ ทั้งยังแชร์ไปที่กลุ่มเพจต่างๆ จนเจ้าตัวทึ่งในการกระทำ แม้จะเคยออกมาแก้ข่าวออกสื่อแล้วหลายครั้ง แต่ข่าวปลอมก็ยังไม่ถูกลบหมดไป ทำให้หนุ่มเติ้ลสุดจะทน

โพสต์รูปภาพผ่านไอจีสตอรี่ เขียนแคปชั่นทำยังไงกับเพจพวกนี้ดี ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเติ้ลก็ได้แก้ข่าวไปแล้วว่ายังไม่ได้เป็นอะไร และได้ให้สัมภาษณ์ว่า จากตอนแรกไม่ได้ใส่ใจกับข่าวนี้ แต่ก็มีคนส่งมาให้ดูเยอะมาก มีคนบอกว่าฟ้องเลย

แต่เราก็ทำงานมานานอยู่วงการมานาน เราก็รู้ว่าเราไม่อยากจะให้มันเป็นเรื่องใหญ่อะไรขนาดนั้น เพราะเราก็รู้ว่าทุกคนต้องทำมาหากินแต่ก็รู้สึกว่าถ้าแก้ได้ก็ควรแก้นิดนึง สิ่งที่เราแคร์ที่สุดก็คือครอบครัวนั่นแหละ ทั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่าหนุ่มเติ้ลจะฟ้องเพจเฟกนิวส์ไหม หากยังไม่แก้ข่าวหรือลบ ทำให้แฟนๆ หรือผู้ที่พบเห็นเข้าใจผิด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ