สาวโพสต์คลิป อ้างจับได้แฟนหนุ่มนอกใจ เพราะอาการแพ้ที่แขน

สาวโพสต์คลิป อ้างจับได้แฟนหนุ่มนอกใจ เพราะอาการแพ้ที่แขน

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า สาวผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นที่บริเวณแขนของเธอ มีตุ่มผื่นแพ้ขึ้น และถูกทาครีมสีขาวเคลือบเอาไว้ พร้อมกับข้อความระบุว่า จับได้ว่าแฟนของฉันนอกใจ เพราะฉันแพ้โอลาเพล็กซ์ Olaplex คือทรีตเมนต์ผมราคาสูง ฮอตฮิตในหมู่สาว ๆ ที่รักการทำผมและชอบดูแลเส้นผม โดยเฉพาะผู้หญิงที่ทำสีผม

ภาพจาก tiktok

หญิงสาวเผยว่า ทันทีที่แฟนหนุ่มของเธอกลับเข้าบ้านมาสัมผัสโดนตัวเธอ ผิวของเธอก็กลายเป็นผื่นลมพิษขึ้นในทันที เธอจึงเชื่อว่า แฟนหนุ่มของเธอต้องไปแอบกิ๊กกับสาวอื่นมาอย่างแน่นอน ภายหลังจากคลิปวิดีโอของเธอถูกเผยแพร่

ก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 6.1 ล้านครั้ง และกดถูกใจอีกกว่า 8 แสนครั้ง ผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น บางรายก็รู้สึกประหลาดใจเหลือเชื่อ ในขณะที่บางคนสงสัยว่า แฟนหนุ่มของเธออาจจะใช้โอลาเพล็กซ์เองหรือไม่

ต่อมา หญิงสาวได้ออกมาตอบโต้ความเห็นของชาวโซเชียล กล่าวว่า แฟนของเธอไม่ได้ใช้โอลาเพล็กซ์ ถ้าใช้เป็นไปไม่ได้ที่เธอจะไม่รู้ และอีกอย่าง ไม่เคยรู้จักผู้ชายคนไหนจะใช้โอลาเพล็กซ์ พวกโลกสวยตื่นเถอะ

ทั้งนี้ทั้งนั้น หลายคนก็คอมเมนต์ว่า เธอด่วนสรุปเกินไปหรือเปล่า โอลาเพล็กซ์มีส่วนประกอบหลายอย่าง บางทีเธออาจจะแพ้ส่วนผสมนั้น ซึ่งอยู่ในผลิตภัณฑ์อื่นที่เขาเพิ่งเริ่มใช้ หรือเป็นคนในครอบครัวเขาที่ใช้

ขอบคุณข้อมูลจาก nypost

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ