หนุ่ม กรรชัย เล่าถึงชีวิตตัวเองในอดีต ไม่ออกจากบ้านนาน 1 ปี

หนุ่ม กรรชัย เล่าถึงชีวิตตัวเองในอดีต ไม่ออกจากบ้านนาน 1 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวที่มากความสามารถที่ได้เป็นที่รู้จักกันอย่างมากโดยเจ้าตัวนั้นได้ออกมาเผยเรื่องราวในอดีตจากที่ทราบกันว่า หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดังแถวหน้าเมืองไทย เคยเล่าถึงชีวิตตัวเองในอดีตเคยแพนิก ไม่ออกจากบ้านนาน 1 ปี

อาการแรกที่เป็นเกิดขึ้นตอนขับรถแล้วก็ตัวชาขึ้นมาที่หัว ใจเต้นแรงจนต้องจอดรถหาคนช่วยให้พาไปหาหมอ หมอก็บอกว่าไม่เป็นอะไร ตอนนั้นมันไม่มีคำว่าแพนิก มันเป็นอีกชื่อหนึ่งที่เขาเรียกกัน ที่มีอาการตอนขับรถที่อยู่ดีๆตัวชาใจเต้นจนต้องจอดรถหาคนช่วย

ทำให้พี่หนุ่มเองขับรถต่อไม่ได้ เมื่อรักษาอยู่ คุณหมอก็ให้ทานสิ่งช่วยรักษาอีกปีหนึ่งจะออกจากบ้านได้ แต่พี่หนุ่มไม่เอาจนตัดสินใจทิ้งลงถังขยะไปเลย และให้คนขับรถกลับบ้าน ส่วนตัวเองขับไปหาผู้หญิง งานนี้ก็ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่า เอ๊ะ ผู้หญิงคนนั้นคือใครเอ่ย

ล่าสุดวันนี้ 12 มิ.ย. 65 พี่หนุ่ม ก็ถูกแม่ชม ถามคำถามถามตรงๆว่า ผู้หญิงที่ทำให้คุณหายเป็นแพนิคถึงขั้นขับรถไปหาเลย ผู้หญิงคนนั้นคือใครคะ งานนี้ทำเอาแม่แอฟร้องเสียงหลงเรียกแม่ เอาแบบนี้เลยหรอ พี่หนุ่มก็เก็บอาการไม่อยู่หัวเราะลั่นเลยบอก ถามแบบนี้เลยหรอ แม่นี่พ่อเอง

พร้อมกับบอกต่อว่า มันตั้งแต่สมัยก่อนแล้ว ช่วงนานแล้ว ไม่ใช่คนในวงการ เป็นนักศึกษาเรียนที่เดียวกับน้องแอฟนี่แหละ อุ๊ยเดี๋ยวก่อนนะ น่ากลัวมากเลยนะ น่ากลัวทั้งคู่เลยนะ จากนั้น ชมพู่ ก็แกล้งพูดขึ้นมาว่า ในวันนี้เราก็ได้เชิญ ทางด้าน พี่หนุ่ม ถึงกับรีบบอกว่า พอๆ แล้ว เดี๋ยวก่อนนะเราไม่มีแบบนี้

เดี๋ยวก่อน ใจเย็น ๆ นะ น่ากลัวมาก ซึ่ง แอฟ ก็บอกว่า ทีเวลาถามคนอื่นเนอะแม่เนอะ อุ๊ยๆตลอด ด้าน ชมพู่ ก็บอกว่า ใช่ เรียกว่าทั้งแม่ชมและแม่แอฟ ทำตัวพ่อเขินจนแทบเสียอาการเลยทีเดียว เอาเป็นว่าแม่ชมก็ไขข้อข้องใจให้หลายคนแล้วนะคะประเด็นนี้ ทำเอาพี่หนุ่มเสียอาการไม่น้อยเลยหละจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ