นุ๊กกับวอย มีปัญหากันกลางคอนเสิร์ต ตะลึงทั้งงานได้ดูมวยแทนโชว์

นุ๊กกับวอย มีปัญหากันกลางคอนเสิร์ต ตะลึงทั้งงานได้ดูมวยแทนโชว์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่เป็นที่มีเรื่องราวที่เป็นพูดถึงในอดีต ซึ่งทาง นุ๊ก สุทธิดา เผยถึงเหตุการณ์ที่หลายคนไม่คาดคิดย้อนเรื่องราวครั้งอดีตเคยมีเรื่องกันกับนักร้องหนุ่มกลางคอนเสิร์ต เล่าเหตุการณ์ที่ตนมีปัญหากับ วอย เจอาร์วอย

กลางคอนเสิร์ต จนต้องปิดไฟและแฟนคลับที่มาชมเริ่มถอยๆออกไป หลังเต้นกระทบกันจนมีปัญหากันว่า ไปเล่นคอนเสิร์ตที่หาดใหญ่กับเจอาร์ วอย ตอนเขาจะส่งเราขึ้นเวที เขาบอกพบกับป้าแก่ๆ มันมาอย่างนี้ก่อน พี่วอยเป็นคนพูด

เราก็ไม่เบาเราก็ส่งกระบัง วอยเขาจะทำผมทรงกระบัง แล้วก็เริ่มกัดกัน ระวังบินนะ หยอกกันไปหยอกกันมา มันโกรธจริง เจ้าภาพให้เล่นเพลงคู่กันตอนจบอีก ขึ้นมาเจอกันบนเวทีหน่อย ตอนแรกเดินสวนกันไปมาบนเวที ยังไม่ได้ปะทะกันตรงๆ

เพลงที่ร้องคู่กันบนคอนเสิร์ต คือ ออกไปซะ เพลงก็วนแบบนี้ ออกไปออกไปซะ จำได้ นี่ฟังจากนุ๊กข้างเดียวก่อนนะ วอยเขาร้องอออกไปออกไปซะแล้วผลักเรา ตาเราก็ออกไปออกไปซะผลักเขาบ้าง นุ๊ก เล่าอีกว่า สุดท้ายวางไมค์แล้วผลักกัน

เจอาร์ยืนตรงกลาง ทำหน้างง คนดูค่อยๆถอยออก ไฟก็ปิด พอมันมืด ทั้งเท้า ทั้งมือ ทั้งอะไร คนดูแลศิลปินก็มาจับแยก ก็ไปรวมกันในรถตู้ ไปมีปัญหากันต่อปารองเท้าข้ามกันไปมา เรียกว่ามีปัญหากัน

สุดท้ายเรื่องไปถึงเจ้านาย เฮียฮ้อเรียกไปทั้งคู่ แล้วก็ขอโทษกัน ตอนนั้นเด็กขอโทษกันก็จบ โดย สาวนุ๊ก ยังได้บอกผ่านรายการด้วยว่า ยังไงก็ถ้าวอยดูอยู่ก็ต้องขอโทษอีกทีนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ