ส่อง 8 หนุ่มหล่อหน้าหวาน รอยยิ้มสวยบาดใจ

ส่อง 8 หนุ่มหล่อหน้าหวาน รอยยิ้มสวยบาดใจ

แค่เห็นหน้า ก็ใจละลาย ส่อง 8 หนุ่มหล่อหน้าหวาน รอยยิ้มสวยบาดใจ จะว่าไปหนุ่ม ๆ สมัยนี้ เขาหน้าหวานชวนละมุน ยิ่งกว่าผู้หญิงบางคนซะอีกครับ ยิ้มทีนึง เล่นเอาสาว ๆ หลายคน ใจละลายเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีหนุ่มคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

8. นุนิว ชวรินทร์ นักแสดงวัยรุ่น ขวัญใจสายวาย ที่ตอนนี้ กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมากครับ เพราะโด่งดังจากจากซีรีย์ยอดนิยม นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ จากการรับบทเป็น หนูเกื้อ สุดน่ารัก นั่นเป็นเพราะว่า หนุ่นนินิวนั้น มีหน้าตาที่หวานเอามาก ๆ ครับ บวกกับสกิลการร้องเพลงสุดไพเราะ เจอแบบนี้ สาวคนไหนไม่หลงรัก ก็คงจะไม่ได้แล้ว

7. กัน อรรถพันธ์ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา กับหนุ่มคนนี้กันมาบ้างครับ เพราะหนุ่มกันเคยรับบทเจ้าชายโกมินทร์ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ หนุ่มกันโตขึ้นหนุ่มหล่อแล้ว แต่ความน่ารัก ก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลยครับ เพิ่มเติมด้วยริมฝีปากอมชมพู ยิ้มให้แฟนคลับแต่ละที มีละลายอย่างแน่นอนครับ

6. พอร์ช ศรัณย์ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ที่จัดว่าเป็นสเปกของสาวหลายคน ด้วยความหล่อที่โดดเด่น บวกกับแก้มนิด ๆ น่าหยิก แถมยังเป็นคนสดใส ยิ้มแย้มตลอดเวลา ไม่แพ้กับหน้าหวาน ๆ ของเจ้าตัว ที่ดูทีไรต้องยิ้มตามตลอดเลยละ ใครที่ได้อยู่ใกล้ ๆ หนุ่มคนนี้ ต้องเขิลจนตัวม้วนแน่ ๆ

5. ไมค์ พิรัชต์ พระเอกหนุ่มรูปหล่อ ที่ตอนนี้ กำลังโกอินเตอร์ไปไกลสุด ๆ ครับ ด้วยความที่หน้าหวาน มาตั้งแต่เป็นนักร้องดูโอ้ กอล์ฟ - ไมค์ แล้ว ยิ่งตอนนี้ ยิ่งหล่อละมุนหนักมาก แต่งตัวไปงานไหน ก็ปังขั้นสุด แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์หน้าหวาน ให้สาว ๆ ได้ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดกัน เช่นเคยครับ

4. หมาก ปริญ พระเอกหนุ่มซุปตาร์ เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากครับ ในหมู่ของแฟนคลับสาว ๆ เพราะด้วยความที่หนุ่มหมากนั้น มีใบหน้าที่หล่อเหลา สไตล์โอปป้า แถมยังขยันโปรยรอยยิ้มหวาน ๆ แบบมีเสน่ห์มากมายเหลือล้น จนแฟนคลับต่างเทใจ ยกให้เป็นหนุ่มหล่อ ที่เห็นแล้วเป็นต้องใจสั่นเลยทีเดียว

3. พีพี กฤษฏ์ นักร้องและนักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ตอนนี้น่าจะเข้าไปครองใจใครหลาย ๆ คน นั่นเพราะหน้าตาของเจ้าตัว ที่ต้องบอกว่าหวานมากครับ สเต็ปการเต้นก็สุดน่ารัก ไหนจะมีรอยยิ้มอันสดใส ถูกใจแฟน ๆ เป็นอย่างมาก และยกให้เป็น ยัยหนู ที่ทั้งน่ารักและน่าเอ็นดูสุด ๆ

2. กลัฟ คณาวุฒิ พระเอกหนุ่มหน้าสวย ที่โด่งดังสุด ๆ ครับ จากซี่รี่ย์เรื่อง TharnType The Series ด้วยสดใสและเป็นธรรมชาติของเจ้าตัว ทำให้ครองใจเหล่าสายวายจำนวนมาก แถมยังมีรอยยิ้มที่น่ารัก และใบหน้าที่หวานสุด ๆ ถึงขนาดเคยคว้าอันดับ 2 หนุ่มเอเชียหน้าสวย ปี 2020 มาแล้วด้วย

1. เจมส์ จิรายุ แค่เล่นละครเรื่องแรก ก็กลายเป็นพระเอกสุดฮอต มาจนถึงทุกวันนี้แล้วครับ โดยได้รับเสียงชื่นชมครับว่า หนุ่มเจมส์หน้าหวานมาก หวานยิ่งกว่านางเอก ที่เล่นด้วยกันซะอีก ไหนจะมีน้ำเสียงนุ่น ๆ การเล่นหูเล่นตาสุดน่ารัก งานนี้ ไม่ใช่นางเอกก็อ่อนระทวยได้ครับ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ