ก้อย อรัชพร ปล่อยโฮจนอยากกลับไทยเมื่อเห็นคลิปน้องสุนัข

ก้อย อรัชพร ปล่อยโฮจนอยากกลับไทยเมื่อเห็นคลิปน้องสุนัข

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแก๊งเพื่อนรักที่ได้จัดทริปเที่ยวเที่ยวต่างประเทศกันบ่อยครั้งและต้องบอกว่าเป็นภาพน่ารักมากๆ ของก๊วนเพื่อนสาวฮา ก้อย นัตตี้ ดรีม แทคทีม วี วิโอเลต และเพื่อนสนิทเหินฟ้ากันเช็คอินอิตาลี และก่อนหน้านี้ได้เห็นภาพสุดแซ่บของสาวๆ

ในแก๊งมากับชุดว่ายน้ำสีสันสดใส เรียกว่าประชันสวยประชันแซ่บ ทำอิตาลีไม่แผาวเลยทีเดียว และภาพดังกล่าวหลายคนเข้ามากดไลก์กันอย่างมากมายมากๆ เพราะความแซ่บนั้นล้นไอจีออกมาจริงๆ ล่าสุด ก้อย นัตตี้ ดรีม และ วี วิโอเลต และเพื่อนๆ

ได้จัดเต็มอีกครั้งมากับแฟชั่นสดใส ต้องบอกว่าลุคของแต่ละคนนั้น น่ารักมองเพลินเป็นอย่างมาก และภาพเซ็ทดังกล่าว ก้อย อรัชพร ได้เขียนแคปชั่นบอกอย่างขำๆ ว่า เดินให้คนมอง และคาดว่าคงเป็นเช่นนั้นจริงๆ หนุ่มๆ อิตาลีเห็นแล้วต้องเหลียวมองกันตากลับไปเลย

งานแน่นงานปัง ความรักก็แฮปปี้สุดๆต้องยกให้กับเธอคนนี้ค่ะ ก้อย อรัชพร โภคินภากร หวานใจนิกกี้ ณฉัตร ที่ตอนนี้เธอทัวร์ต่างประเทศบ่อยมาก ทั้งทำงานและพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนๆ แต่เมื่อเธอไปเที่ยวก็ต้องเก็บอาการไม่อยู่กลางทริปอิตาลี

ทำให้อยากกลับบ้านทันที เมื่อ ก้อย นัตตี้ ดรีม ได้เผยแพร่คลิปFriendsfly เลือกแล้วที่อิตาลี ใครจะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไปของกลุ่ม GoyNattyDream มีบางช่วงบางตอนก้อยปล่อยโฮกะทันหัน

เพราะ น้องไนล่า สุนัข ซนมาก ทำธุระบนเตียง 2 วันติดแล้ว และก็เรี่ยราดไปหมด เพื่อนที่เป็นหมออะทักมา บอกว่า สุนัขจะทำธุระบนเตียงถ้ารู้สึกว่าเจ้าของอะหายไปนาน เพื่อให้เจ้าของรู้ว่าเรารออยู่ตรงนี้นะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ