แพทริเซีย ทัวร์ยุโรปกับครอบครัว แมทธิว น้องชายโตแล้วสูงหล่อมาก

แพทริเซีย ทัวร์ยุโรปกับครอบครัว แมทธิว น้องชายโตแล้วสูงหล่อมาก

เรียกได้ว่าเป็นเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่นานๆ จะได้ไปเที่ยวพร้อมหน้ากันสักที สมาชิกครอบครัวกู๊ด สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่บินไปเที่ยวครั้งนี้กับพ่อแม่ และน้องชาย กับทริปที่ล่าสุดที่ไปทัวร์ยุโรป เช็กอินกันอยู่ที่ประเทศอังกฤษ

และก่อนหน้านี้ก็ไปเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์กันมาแล้ว และได้เห็นรูปสวยๆ ที่ แพทริเซีย โพสต์ลงอินสตาแกรม เรียกว่าสวยทั้งคนทั้งวิวจริงๆ และภาพครอบครัวที่อบอุ่นกันมากๆ โดยเฉพาะพี่สาวกับน้องชาย

ที่เห็นภาพคู่น่ารักๆ กันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่มีโพสต์หนึ่งของสาว แพทริเชีย กู๊ด ที่ทำเอาสาว ๆ หลายคนเห็นแล้วหลุดโฟกัส กับภาพครอบครัวที่มีหนุ่ม แมทธิว กู๊ด น้องชายสุดหล่อของสาวแพทริเซียร่วมเฟรมอยู่ด้วย

กับภาพคู่พี่น้องสุดน่ารัก ที่เจอความหล่อละมุนของหนุ่มแมทธิวแย่งซีนความสวยไปไม่น้อย และทริปนี้ก็อดโฟกัส น้องแมทธิว น้องชายสุดที่รักของแพทริเซียไม่ได้จริงๆ เพราะว่าน้องชายโตเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัวแล้ว

แถมตัวสูงมากสูงกว่าพ่อไปแล้วด้วย ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อจริงๆ ยิ้มหวานมีลักยิ้มด้วย แบบนี้ไม่รู้ว่าจะได้มีโอกาสเห็นแพทริเซียพาน้องชายเข้าวงการบันเทิงหรือเปล่านะ แอบเชียร์สุดใจ งานนี้สาว ๆ เข้ามากดใจ เตรียมยื่นใบสมัครขอเป็นน้องสะใภ้ของ พี่แพทริเซีย กันอย่างมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ