เต๋อ ฉันทวิชช์ มั่นใจต้องแต่งงานกับ ใหม่ ดาวิกา

เต๋อ ฉันทวิชช์ มั่นใจต้องแต่งงานกับ ใหม่ ดาวิกา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหาดูใจกันเข้าปีที่ 5 สำหรับคู่รักลุงลิงลิงลุง เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา ที่ผ่านมาความน่ารักของทั้งคู่ก็ทำเอาหลายคนรอลุ้นข่าวดีมาโดยตลอด ล่าสุดวันนี้ 10 มิ.ย. 2565 เต๋อ เปิดใจว่าอยากแต่งงานแล้ว รู้สึกว่ามั่นใจต้องแต่งกับคนนี้แหละ เพราะที่ผ่านมามีความสุข

ใหม่เป็นคนสวยทั้งภายนอกภายใน หน้าตาดี น่ารัก เขาเป็นกำลังใจให้ได้ในทุกเรื่องจะไม่ปล่อยให้เราเหนื่อย ถึงจะอยากแต่ง แต่ยังไม่ถึงขั้นวางแผนไว้ว่าเมื่อไหร่ เพราะการแต่งงานไม่ใช่แค่เรื่องความพร้อม เลยคิดว่าต้องค่อย ๆ ศึกษากันไปเพราะตอนนี้งานของน้องใหม่ยังปังมาก ส่วนเราก็ยังมีงานเบื้องหลัง

หากแต่งงานกันแล้ว คิดว่างานวงการอาจจะต้องเปลี่ยนรูปแบบ เพราะต้องมีช่วงเวลาของครอบครัวที่มากขึ้น ไม่สามารถลุยงานได้ตลอด 7 วัน รู้สึกดีใจมากที่ได้เจอคู่ชีวิตแล้ว รู้สึกโชคดี ทางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายที่ผ่านมาไม่เคยพูดถึงเรื่องแต่งงาน แต่ก็ได้เจอกันอยู่เรื่อย ๆ ได้คุยกัน

แม้ครอบครัวทางนู้นจะค่อนข้างหวงลูกสาว แต่เราก็แสดงออกให้เขามั่นใจว่าเขาไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น ยังไม่มีซีนขอแต่งงานไว้ในใจ และคงยังไม่แต่งมะรืนนี้แน่ ๆ อันนั้นก็เร็วไป ส่วนเรื่องแหวนเพชรเม็ดโต 10 กะรัตที่สาวใหม่โพสต์ลงไอจีสตอรี่ก่อนหน้านี้ เต๋อเผยว่าไม่ใช่ของตัวเอง

ใหม่เป็นคนซื้อเอง แต่ก่อนซื้อก็มีพูดให้ฟังก่อนจะซื้อแหวน แต่ก็ไม่มีพูดเปรยมาว่าให้เต๋อซื้อให้ ซึ่งทันทีที่ใหม่โพสต์ภาพแหวนมีคนทักมาถามเต๋อเยอะเลยเหมือนกันว่า สรุปใช่ๆมั้ย แล้วเหรอ สำหรับคนที่มองว่าเต๋อเริ่มเครียดแล้วว่า

แหวนแต่งงานอาจจะต้องวงใหญ่กว่า 10 กะรัต หรือเปล่า เต๋อเผยว่าจริง ๆ ก็เริ่มรู้สึกเหงื่อออกมือเหมือนกัน เป็นการเซตมาตรฐานตัวเองว่าต้องทำงานให้หนักขึ้น เพราะของขวัญให้ตัวเองเขายังซื้อชิ้นใหญ่ขนาดนี้ ตอนแต่งเราจะมาเล็กกว่านี้คงไม่ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ