พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ถูกเลข3งวดติด เดินทางมาแก้บนกับพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา

พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ถูกเลข3งวดติด เดินทางมาแก้บนกับพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา

วันที่ 12 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานจากเกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีว่า วันนี้ตรงกับวันหยุดและใกล้วันหวยออกได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากทุกทิศทั่วไทยนักท่องเที่ยวเดินทางมาเกาะคำชะโนดช่วงวันหยุดประมาณวันละ5,000 คน มาถึงก็เตรียมรอรับบัตรคิวเข้าเครื่องตรวจวันอุณหภูมิร่างกายก่อนจึงเดินต่อไปที่ประตูทางเข้าวังนาคินทร์เพื่อกราบไหว้ขอพรขอโชคลาภที่หน้าศาลพ่อปู่แมาย่า

สำหรับอีกที่คือจุดลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาตั้งโต๊ะแก้บนและขอโชคลาภไม่ขาดแน่นทุกวันก็แสดงว่าคนที่เดินทางมาแล้วขอโชคลาภกับพ่อปู่แม่ย่าสำเร็จจึงกลับมาแก้บนเช่นมีโต๊ะแก้บนของคุณสุภัสสรณ์ รัตนาวลีพงษ์ ชาว กทม.ได้เดินทางพาคณะลูกทัวร์สายบุญไปกราบไหว้ พ่อปู่ศรีสุทโธ และย่าศรีปทุมมา ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 เนื่องจาก เมื่อเดือนที่ผ่านมา ได้พากันมากราบไหว้พ่อปู่ศรีสุทโธ ใช้บริการด้วยรถตู้เพจคุณชายรถตู้นำเที่ยว กลับไป กทม.ซื้อทะเบียนรถของคุณชายรถตู้ ได้รังวัลเลขท้าย 3 ตัว จึงกลับมาแก้บน ด้วยพญานาคชุดใหญ่

สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคต้องส่องขันน้ำมนต์ของโต๊ะผู้โชคดีที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯว่าน้ำตาเทียนเป็นเลขอะไรบางคนมองเห็นเป็น 31สุดแท้แต่จะมองเห็นแต่ที่พลาดไม่ได้มีการจุดธูปเสี่ยงโชคที่สัปรสเห็น 165 แล้วแต่ดวง

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ