คุณครูทำนักศึกษาท้อง ไม่รับผิดชอบ ก่อนเฉลยว่าเป็นเด็กเอ็น

คุณครูทำนักศึกษาท้อง ไม่รับผิดชอบ ก่อนเฉลยว่าเป็นเด็กเอ็น

โดยทางเพจเฟสบุ๊ค อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้ออกมาแฉเริ่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง โดย ทางเพจได้เขียนข้อความพร้อมกับโพสต์ภาพอัลตราซาวน์

โดยระบุข้อความไว้ว่า ครูวิทลัยชื่อดังในโคราช แผนกอิเล็ก ทำนักศึกษาท้อง เเต่ไม่มีการมารับผิดชอบอะไรเลย ตอนนี้ท้องได้สองเดือนกว่า และพร้อมที่จะสู้เพื่อเอาผิดทางวินัยไม่ต้องการให้มารับผิดชอบแล้ว ที่ผ่านมาสู้คนเดียวมาตลอด แต่คุณครูยังลอยหน้าลอยตาได้ปกติ

ในตอนแรคิดอยู่นานว่าจะโพสต์เรื่องดีหรือไม่ แต่สุดจะทนเพราะไม่มารับผิดชอบอะไรเลย บอกเพียงแค่ว่าให้ตนนั้นไปจัดการ เด็กในท้องเอาเอง ซึ่งตนก็รับไม่ได้กับคำพูดนี้ และขอถามด้วยว่าครูที่ดีมีพฤติกรรมแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

แล้วจะไปสอนใครได้ ย่างไรก็ตาม หญิงรายนี้ยอมรับว่า ตัวเองเป็นเด็กเอ็น ที่ทางฝ่ายชายจ้างมาชงเหล้าและรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนที่เธออายุ 18 ปี กระทั่งตอนนี้อายุ 22 และ ในตอนที่เธอตั้งท้องตอนเดือนพฤศจิกายน ปี 2564

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

คุณครูชายท่านนี้ได้พาเธอไปเอาออก พร้อมกับบอกเธอว่า ยังไม่มีเงิน ไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบและได้จ้างทนายมาเขียนสัญญา ไม่ให้เธอฟ้องทางวินัย แพ่ง หรืออาญา ทั้งนี้ ทางเพจระบุว่าตอนนี้ยังรอให้อีกฝ่ายออกมาอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย จะได้ไม่เป็นการฟังความข้างเดียว

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ