สาวแจงดราม่าวีนเด็กปั๊ม จ่อฟ้องคนเมนต์ด่า

สาวแจงดราม่าวีนเด็กปั๊ม จ่อฟ้องคนเมนต์ด่า

วันที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า โลกออนไลน์มีการส่งต่อภาพเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัค แชร์คลิปวิดีโอเผยให้เหตุนาทีลูกค้าสาวยืนตะโกนต่อว่าเด็กปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เนื่องจากไม่พอใจที่ขับรถมาเติมน้ำมันและจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจำนวน 800 บาท

แต่พอขับรถออกไปสักพักจึงสังเกตพบว่า น้ำมันยังไม่ถูกเติม จึงขับรถวนมาต่อว่าเด็กปั๊มตามในคลิป พร้อมมีการสั่งให้เด็กปั๊มเติมน้ำมันเพิ่มเป็น 1,000 บาท เป็นค่าเสียเวลาและค่าน้ำมันที่ต้องย้อนกลับมา

โดยจากคลิปจะได้ยินเสียงลูกค้าสาวต่อว่าเด็กปั๊ม มันลืมได้หรอ เป็นเด็กปั๊มลืมเติมน้ำมันให้ลูกค้าได้หรอ ซึ่งเด็กปั๊มพยายามชี้แจ้งคล้ายกับว่าตนเองลืมเพราะลูกค้าเยอะ รถเค้ามาเต็ม ก่อนที่ลูกค้าสาวจะสวนกลับว่า เออ..มันหน้าที่ของเธอไม่ใช่หน้าที่ของฉัน ฉันเสียตังค์เติมน้ำมัน ต้องแจ้งตำรวจไหม

ทางเด็กปั๊มตอบว่า ไม่ครับพี่ ลูกค้าสาวจึงสั่งว่า เติมมา 1,000 เด็กปั๊มก็เดินไปเติม และคนที่ถ่ายคลิปมีการพูดทิ้งท้ายว่า เจ้าแม่กูแซ่บจริง ๆ ก่อนที่คลิปจะตัดจบไป

ล่าสุด ต่อมาสาวในคลิปได้มีการชี้แจงผ่านช่อง TikTok@sasitorn_miwmiw ขอน้อมรับในส่วนของดราม่าเรื่องการเติมน้ำมัน ปตท. อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ไม่เถียง ให้เป็นเรื่องของกฎหมาย แต่คนที่ว่าพ่อแม่ ว่าลูกหลาน ตามไปลามปามเรื่องอื่น เรื่องส่วนตัว เรื่องนี้จะไม่ทน แสดงความเห็นอะไรช่วยตั้งสตินิดนึง ตนเองมีความรู้สึก โกรธได้ โมโหเป็น เพราะถูกโกงค่าน้ำมัน เพราะตนเติมน้ำมัน E20 แต่ได้ใบเสร็จเป็นน้ำมันดีเซล ถ้าไม่โวยวายก็คงไม่ได้น้ำมัน ยืนยันว่าถามดี ๆ แล้วว่าเติมน้ำมันหรือยังพี่ ถึง 3 ครั้ง แต่ก็ได้รับคำตอบว่าเติมแล้ว จนเอาใบเสร็จให้ดูถึงยอมรับ

นางสาวศิริธร อรุณรัศมี อายุ 31 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 10 มิถุนายน ตนขับรถมาจากอุบลราชธานี จะกลับบ้านที่กรุงเทพฯ ได้แวะเติมน้ำมันดังกล่าว ซึ่งสั่งเติมน้ำมัน E20 จำนวนเงิน 800 บาท แต่พนักงานก็เอาหัวจ่ายไปใส่ถังน้ำมัน แล้วเดินหายไป ก่อนจะมาเก็บเงิน ตนก็จ่ายเงินสดแล้วเอาบัตรสะสมแต้มไปรูดเอาคะแนน และขับออกมา

ทั้งนี้ ขับมาจนถึง อ.นางรอง พบว่ามาตรน้ำมันไม่ขึ้น จึงหยิบเอาสลิปมาดูก็พบว่าเป็นสลิปเติมน้ำมันดีเซล จึงต้องขับรถกลับมาที่ปั๊มเป็นระยะทางประมาณ 28 กิโลเมตร ยอมรับว่าอารมณ์เสีย พอถามพนักงานกลับยังยืนยันว่าเติมแล้ว จึงเอาบิลให้ดูพนักงานจึงยอมรับว่าไม่ได้เติม ตนไม่ถือสาคนที่คอมเมนต์ แต่อยากให้เข้าใจว่าถ้าเจอแบบตนจะเป็นอย่างไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ