เปิดบ้าน ปู มลิกา นักวอลเลย์บอลสาวไทย หลังใหญ่โตน่าอยู่มาก

เปิดบ้าน ปู มลิกา นักวอลเลย์บอลสาวไทย หลังใหญ่โตน่าอยู่มาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศมาเป็นอย่างมากโดยเชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ปู มลิกา กันทอง 1 ใน 7 เซียนสาวไทยที่ได้อำลาวงการวอลเลย์บอลไทยไป หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันศึกเนชันส์ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี

พร้อมกับเพื่อนๆอีก 6 เซียน อย่าง หน่อง ปลื้มจิตร ถินขาว ซาร่า นุศรา ต้อมคำ อร อรอุมา สิทธิรักษ์ แจ๊ค อำพร หญ้าผา กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญาพงศ์ และ นา วรรณา บัวแก้ว แต่ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ ปู มลิกา เกิดดราม่าบ้านไม่ใหญ่เหมือนคนอื่น หลังมีชาวโซเชียลเข้าไปถามว่า

ทำไมบ้านพี่ปูธรรมดาจัง ขอโทษนะ ทั้งที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศเยอะ เงินเดือนน้อยเหรอ ไม่ได้จะว่าจน แต่มันควรชีวิตสบายนะ ในเวลาต่อมาทางด้าน ปู มลิกา ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เพราะทุกส่วนของบ้านหลังนี้เต็มไปด้วยความรัก

และความทรงจำที่ดีค่ะ จากนั้นก็ได้มีชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า อยาก จะบอก เขานะคะ น้อง มีบ้าน หลาย หลัง มีที่ดินมหาศาล เศรษฐี อ่างทอง นะคะ และวันนี้เราจะพาไปเปิดบ้าน ปู มลิกา อีกหลังในอำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่โต ตกแต่งด้วยสไตล์ลฟท์ทั้งหลัง และเมื่อต้นปีทางด้าน ปู มลิกา เพิ่งได้ทำพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไป รวมถึงก่อนหน้านี้ทางด้าน กิ๊ฟ วิลาวัลย์ เคยทำคลิปพาไปเปิดบ้าน ปู มลิกา พร้อมเผยให้ได้เห็นภาพบ้านกันชัดๆ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าใหญโตอลังการมากๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ