ฉาวไม่หยุด เคนลี Take me Out โซเชียลขุดอดีตยับประวัติโชกโชน

ฉาวไม่หยุด เคนลี Take me Out โซเชียลขุดอดีตยับประวัติโชกโชน

กลายเป็นคลิปสุดเดือดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นหญิงสาวลูกบ้านของคอนโด ที่มองลงไปจากระเบียงเห็นชายหญิงคู่หนึ่ง น่าจะเป็นแฟนกัน กำลังทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ

ก่อนจะพบว่าคู่หญิงชายที่ทะเลาะกันนั้นคือ เคนลี Take Me Out กับแฟน ทั้งนี้ จากในคลิปจะเห็นภาพของลูกบ้านที่ถ่ายคลิปจากตึก ในสภาพที่เคนลีกำลังทำแฟนอยู่ ก่อนที่ทั้งคู่จะหายไปในพุ่มไม้

และก่อนหน้านี้มีคนซึ่งคาดว่าเป็นแฟนเก่า ออกมาแฉยับว่าเคยถูกเคนลีหลอกยืมเงินไปกว่า 7 หมื่น ได้คืนมาเพียง 5 พันบาท! พร้อมขู่ว่าถ้าไม่ได้เงินคืนจะได้เจอกัน อย่าลืมว่ารู้เรื่องอะไรอีกเยอะ รวมทั้งยังมีคนออกมาแฉรัวๆ ว่าโดนหนุ่มคนนี้หลอกเงินไปหลายหมื่นเช่นเดียวกัน

เรื่องเงียบไปสักพัก เคนลียังได้เดินสายออกรายการรู้ไหมใครโสด ทางช่องวัน 31 ในเดือนก.ค. ปี 2560 ต่อมาเจ้าตัวก็ฉาวสะเทือนโซเชียลอีกครั้ง หลังจากที่ ในเดือนก.พ. ปี 64 หนุ่มเคนลี ถูกตร.รวบ ในข้อหาหลอกขายไอโฟน 12 ใช้อุบายให้ผู้เสียหายช่วยตัวเองผ่านทางโทรศัพท์ให้ดู แต่ก็ไม่ยอมคืนเงิน ข่มขู่ว่าจะเอาคลิปช่วยตัวเองไปปล่อยให้อับอาย แบล็กเมล์เรียกเงิน

ซึ่งผู้เสียหายได้นำชื่อของเคนลีไปตรวบสอบในโลกออนไลน์ ยังพบประวัติฉ้อโกงหลายคดี มีพฤติการณ์หลอกลวงในแบบอื่น ๆ อีก เช่น หลอกขายสินค้าแบรนด์เนมแต่ไม่ส่งสินค้าให้ หลอกร่วมลงทุนทำธุรกิจร้านสะดวกซื้อ เหตุเกิดช่วงเดือนมีนาคมปี 2563 นอกจากนี้ยังพบมีพฤติการณ์บ่ายเบี่ยง ข่มขู่จะทำร้ายร่างกายผู้เสียหายหรือญาติ หากนำเรื่องนี้ไปแจ้งความหรือโพสต์ประจานลงโซเชียลมีเดีย หลังถูกตร.รวบตัว ผู้เสียหายก็แห่มาดูหน้ากันเต็มโรงพัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ