น้าเน็ก ขอพูดครั้งสุดท้ายถึง ป๊อก ปิยธิดา

น้าเน็ก ขอพูดครั้งสุดท้ายถึง ป๊อก ปิยธิดา

เรียกได้ว่าเป็นพิธีกรหนุ่มชื่อดังที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานอย่าง น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา โดยเราจะเห็นผลงานหลากหลายของน้าเน็กอยู่บ่อยครั้งผ่านจอแก้วและช่องทางโซเชียล หลายคนคงอยากรู้เรื่องราวความรักของน้าเน็ก

ที่ไม่เห็นน้าเน็กมีแฟนเลย แต่น้าเน็กก็มีสาวในดวงใจเป็นผู้หญิงคนเดียวในวงการบันเทิงที่เจอแล้วม้วนตัวคือ ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ภรรยาขอนักแสดงเจ้าเสน่ห์ ตั๊ก นภัสกร มิตรเอม ที่คบหาดูใจกันมากว่า 20 ปี ล่าสุด น้าเน็ก มาร่วมรายการ รสวิวาห์ EP.2

ตอน น้าเน็กไอดอลคนอกหัก มีบางช่วงบางตอนที่น้าเน็กขอพูดถึง ป๊อก ครั้งสุดท้ายว่า เล่าที่นี่ที่สุดท้าย เราเป็นทีมงานดูแลรายการ แล้วคุณป๊อก ปิยธิดา มาทำรายการให้แกรมมี่ใหม่ๆ เหมือนเป็นพิธีกร ดาราหน้าใหม่ เขามีสไตล์พูดเนิบๆช้าๆ

พูดอะไรก็ดูน่ารักไปหมด ดูโอเคไปหมด เราก็แบบชอบคนนี้จังเลย ชอบมาตลอด มองเขามาตลอด 20-30 ปี ไม่เคยผิดหวังเลยเพราะเขาขายฝีมือจริงๆ เราเป็นคนชอบผู้หญิงขายฝีมือ ดูมาตลอด 20 ปี เล่นละครแบบเฉียบขาด ชอบ แค่นี้เอง

ไม่เคยไปทำอะไรเพื่อใกล้ชิดเขาเลยเพราะเราเป็นแค่ทีมงาน แต่พอโตมาเริ่มมีชื่อเสียงก็ไม่มีไปทำแบบนั้นเลย เราแบบ ชอบมนุษย์คนนี้จังเลย ก็กล้าบอก แม้วันนี้เขาจะมีสามีแล้ว เราชอบแบบบริสุทธิ์ใจ เติบโตกันแล้ว ก็เลยกล้าพูด คุณปิยธิดาไม่มีอะไรซับซ้อนเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ