โลกกลายเป็นสีชมพู เปิด 6 คู่รักดารา สวีทหวานกลางไอจี ไม่แคร์ใคร

โลกกลายเป็นสีชมพู เปิด 6 คู่รักดารา สวีทหวานกลางไอจี ไม่แคร์ใคร

โลกกลายเป็นสีชมพู เปิด 6 คู่รักดารา สวีทหวานกลางไอจี ไม่แคร์ใคร มีความรักทั้งที ก็ขอหวานแบบจัดหนักกันไปเลย แต่งานนี้จะมีคู่ไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 ตงตง - เบส

หวานกันมาตั้งแต่ยังไม่ได้คบกันเป็นแฟน สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร และแฟนสาว เบส รักษ์วนีย์ ที่ถือว่าเป็นคู่รักที่กระแสความคลั่งรักนั้นไม่แพ้คู่ไหนจริงๆ เพราะก็หวานกันอ่านอินสตาแกรม ทำโซเชียลแตกตลอด

และล่าสุด หนุ่มตงตงก็จัดหนักเซอร์ไพรส์วันเกิดให้สาวเบสแบบอลังการสุดๆ และโรแมนติกมากๆ ใครเห็นก็เป็นต้องยิ้มตามไม่น้อยเลยหละค่ะ

5 เต๋อ - ใหม่

คู่นี้ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ เพราะตั้งแต่คบหากันมาจนเข้าสู่ปีที่ 5 แล้วก็ยังคงหวานกันเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ กับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ทั้งคู่ฏ้มักจะมาอัพรูปหวานๆให้ได้ชมกันบ่อยๆ โดยเฉพาะฝ่ายชายอย่างหนุ่มเต๋อ

ที่ลงรูปคู่กับแฟนสาวแบบรัวๆ จนสาวใหม่ถึงกับต้องออกมาเบรกว่าพอก่อน เรียกได้ว่ารักครั้งนี้แฮปปี้กันสุดๆ จนหลายคนลุ้นให้มีข่าวดีไวๆเลยหละค่ะ

4 นิกกี้ - ก้อย

เป็นอีกคู่ที่หวานผ่านโซเชียลบ่อยมากๆ เรียกได้ว่า สัปดาห์ไหนไม่มีรูปคู่ของทั้งสองออกมาแฟนๆก็งงกันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร และสาวก้อย อรัชพร เพราะคู่นี้ตัวติดกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด

และก็อวดหลักฐานความหวานมาให้ได้ชมกันทุกครั้งอีกด้วย แถมคู่นี้เขาก็วางแผนอนาคตกันไว้แล้ว แต่จะถึงเวลาเมื่อไหร่ก็ต้องรอให้ทุกอย่างพร้อมกว่านี้นั่นเอง จะมีข่าวดีให้ได้ยินเมือไหร่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

3 แดน - แพทตี้

คู่รักมาราธอน ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน คู่นี้เขาไม่เลยลดความหวานลงเลยหละค่ะ สำหรับคู่ของ หนุ่ม แดน วรเวช และสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ที่ตอนนี้คบหากันมานานกว่า 10 ปี แต่พอถูกถามเรื่องแต่งงาน

ทั้งคู่ก็พุดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยังไม่พร้อม และยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสมเท่าไหร่นัก จนแอบมีข่าวลือว่ารักของทั้งคู่ถึงทางตันหรือไม่ แต่ทว่าหนุ่มแดนกับสาวแพทตี้กับสยบข่าวเลิกด้วยรูปสวีทหวานมาซะอย่างนั้น บอกเลยว่าคู่นี้ยิ่งนานยิ่งรักกันจริงๆค่ะ

2 บอย - เฟย์

หวานขึ้นเรื่อย หวานแบบไม่แผ่วจริงๆ สำหรับคู่รักใหม่ของวงการอย่าง บอย ปกรณ์ และสาว เฟย์ พรปวีร์ ที่หลงัจากเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ หนุ่มบอยก็อัพรูปลงไอจีรัวๆ พร้อมแคปชั่นหวานๆ ให้หลายคนอิจฉาเล่นๆเต็มโซเชียล

แถมยังออกมารับงานคู่กันไม่หยุด เรียกได้ว่าช่วงนี้เห็นหนุ่มบอยที่ไหน ต้องมีสาวเฟย์อยู่ข้างเสมอ และล่าสุดยังปล่อยภาพสวีทหยิกแก้มกันออกมาอีก เป็นคู่ที่น่าอิจฉาจริงๆค่ะ

1 อาเล็ก - โบว์

เป็นอีกคู่ที่ยังไม่ได้เลื่อนขั้นเป็นสถานะแฟน แต่ก็อยู่ในช่วงที่กำลังศึกษาดูใจกัน ซึ่งคนนี้ ตั้งแต่ออกมาเปิดตัวว่ากำลังจีบๆกันก็กระแสแรงมากๆ จนหลายคนออกมาดราม่า แต่ทว่าคู่นี้ไม่ปล่อยมือกันเด้ดขาด

เดินหน้าเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ อย่างล่าสุดก็ควงกันไปเที่ยวไกลถึง อเมริกา และยังมีภาพเอียงคอซบไหล่กันอีกหนึ่งกรุบ หวานจนแฟนๆอดแซวไม่ได้เลยหละค่ะคู่นี้

เรียบร้อย  siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ