เปิด 8 คู่รักคนดัง LGBTQ+

เปิด 8 คู่รักคนดัง LGBTQ+

ขอแค่มีใจ ก็รักกันได้ เปิด 8 คู่รักคนดัง LGBTQ+ จับมือยืนหยัด บอกจุดยืน ให้คนทั้งประเทศ ได้รู้ว่า ความรักของพวกเข้านั้นไม่ผิด สมรสเท่าเทียม เป็นอะไรที่พวกเขาต้องการให้เกิดขึ้น คนเรารักกัน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน ก็สามารถที่จะรักกันได้ครับ

8. ปอย ตรีชฎา ทำแฟนคลับฮือฮาไปเมื่อเร็ว ๆ นี้เองครับ เมื่อสาวปอย ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ โอ๊ค ภควา ทายาทร้านอาหารชื่อดัง สวยหล่อเหมาะสมกันมาก จนหลายคนแซวครับว่า ทั้งคู่หน้าคล้ายกัน ส่วนทางบ้านฝ่ายชาย ก็ไฟเขียวเต็มที่ครับ บอกลูกหลายรักใคร ก็รักด้วยเช่นกัน น่ารักมาก ๆ ครับ

7. วู้ดดี้ มิลินทจินดา แม้ว่าจะจูงมือคนรัก อย่าง โอ๊ต อัครพล เข้าวิวาห์ไปตั้งนานแล้ว แต่หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ควงกันไป ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแสนเก๋ ย่านไทม์สแควร์ สหรัฐอเมริกา เพราะหวังไว้ว่า หากวันหนึ่ง พ.ร.บ. คู่ชีวิตผ่านแล้ว พวกเขาจะใช้ภาพพรีเวดดิ้งนี้ โพสต์ฉลองนั่นเอง

6. ใหม่ เจริญปุระ ผ่านประสบการณ์ความรัก มาเยอะแยะมากมายครับ แต่ก็ขอหยุดหัวใจและโลกทั้งใบไว้ที่ นิค สาวหล่อผู้เคียงข้าง และเดินตามหวานใจ ไปทุกหนทุกแห่ง ซึ่งนอกจากจะรับหน้าที่ ดูแลหัวใจแล้ว ยังเป็นผู้จัดการ ดูแลคิวงานให้ใหม่อีกด้วยครับ น่ารักมากจริง ๆ

5. เจี๊ยบ ลลนา ยอมได้แล้วครับว่า ตนเองเป็นสาวหล่อเต็มตัว แต่นั่น ก็ไม่ทำให้ความน่ารัก ของเจี๊ยบลดน้อยลงเลย แต่ที่ทำเอาสาว ๆ แอบเคืองอยู่ไม่น้อย หลังเจี๊ยบได้เปิดตัว แฟนสาวนอกวงการ เดียร์ บุศรา ที่ต้องบอกเลยครับว่า สวยระดับนางเอกเลยทีเดียว แถมยังปลูกเรือนหออยู่ด้วยกันอีกด้วย

4. รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ก่อนหน้านี้ ออกมายอมรับตรง ๆ ครับว่า มีแฟนแล้ว จนเวลาผ่านไป เจ้าตัวก็ตัดสินใจเข้าวิวาห์ กับแฟนหนุ่มชาวสวีเดน โจนาส ท่ามกลางบรรยากาศ สุดแสนโรแมนติก หลังจากนั้น ก็มีช่วงที่ทั้งคู่ต้องห่างกันบ้าง แต่นั่นก็ไม่ทำให้ความหวานของทั้งคู่ น้อยลงไปเลยครับ ยังน่ารักเหมือนเดิม

3. กัสเบล พีรกร พึ่งควงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เข้าพิธีวิวาห์ ไปเมื่อช่วงกลางปีที่แล้วเองครับ ตอนนี้หนุ่มกัสเบล ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข กับสามีสุดที่รัก อยู่ที่นิวยอร์ค แถมยังขยันอวดภาพหวาน ควงกันไปโน่นไปนี่ สาดความรัก ให้คนโสดได้อิจฉากันเล่น ๆ ครับ

2. มิ้น มิณฑิตา ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับร้องว้าวเลยทีเดียวครับ สำหรับคู่ของ มิ้น มิณฑิตา และ ซิลวี่ ภาวิดา เพราะแค่เปิดตัวว่าทั้งคู่คบกัน ก็โกออน ปล่อยเอเนอร์จี้ ความหวานฉ่ำ จนน้ำตาลยังต้องเรียกพี่เลยทีเดียวครับ ซึ่งหลายคนชื่นชม ในความรักและกล้าแสดงออกของคู่นี้ เป็นอย่างมากครับ

1. พลอย เฌอมาลย์ กำลังชุ่มฉ่ำหัวใจ กับรักครั้งใหม่ หลังปลูกต้นรัก กับสาวรุ่นน้อง คลอดีน อทิตยา รักครั้งนี้แฮปปี้มากครับ มีความสุขทุกครั้ง ที่ได้อยู่กับหวานใจ แม้จะมีเรื่องของอายุเข้ามาเกี่ยว แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคเลยครับ จับมือสวีตหวาน น่ารักมุ้งมิ้งสุด ๆ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ