รู้ตัวแล้ว หนุ่มตบแฟนสลบคาคอนโด ที่แท้เป็นคนดัง เคนลี Take Me Out

รู้ตัวแล้ว หนุ่มตบแฟนสลบคาคอนโด ที่แท้เป็นคนดัง เคนลี Take Me Out

กลายเป็นคลิปสุดเดือดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นหญิงสาวลูกบ้านของคอนโด ที่มองลงไปจากระเบียงเห็นชายหญิงคู่หนึ่ง น่าจะเป็นแฟนกัน กำลังทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ

ก่อนจะพบว่าคู่หญิงชายที่ทะเลาะกันนั้นคือ เคนลี Take Me Out กับแฟน ทั้งนี้ จากในคลิปจะเห็นภาพของลูกบ้านที่ถ่ายคลิปจากตึก ในสภาพที่เคนลีกำลังทำแฟนอยู่ ก่อนที่ทั้งคู่จะหายไปในพุ่มไม้

ตอนนั้นทางฝั่งลูกบ้านก็เข้าใจว่าอาจจะแค่ทะเลาะแล้วคืนดีกันไว แต่แล้วก็เห็นภาพชัดว่าแฟนของเคนลีเหมือนจะสลบ และทิ้งตัวลง ปล่อยให้เคนลีจิกผม ฉุดกระชากลากถูแฟนไปกับพื้น จึงมีการตะโกนให้ รปภ. มาช่วย และจากนั้น ลูกบ้านที่ถ่ายคลิปก็ลงมาช่วยผู้หญิงด้วย

จากนั้นจึงเป็นคลิปของลูกบ้านผู้หญิงที่เข้าไปเจรจา บอกว่า ให้ทั้งเคนลีและแฟนแยกกันดีกว่า ดื่มทั้งคู่ อย่าคิดว่าเป็นแฟนแล้วจะทำผู้หญิงได้ แต่เคนลีกลับเข้าไปผลักผู้หญิงและบอกว่า มาดิ รปภ. ต้องเข้ามาห้าม และขู่จะใช้กระบองตีเคนลี ด้านลูกบ้านผู้หญิงทนไม่ไหวเลยเตะเคนลีเข้าไป 1 ป้าบ กูบอกเลย มึงทำร้ายผู้หญิง กูเห็นมึงลากผู้หญิง กูถ่ายคลิปไว้หมดแล้ว ในขณะที่แฟนของเคนลีนั่งอยู่บนพื้นและร้องไห้ เสื้อถูกกระชากจนโป๊

จากนั้นเป็นคลิปของเคนลีที่มาทะเลาะกับลูกบ้านที่เข้ามาช่วยเหลือ ลูกบ้านบอกให้เคนลีกลับบ้านไปนอน ตื่นมาจะอาย แต่เคนลีเถียงว่าลูกบ้านคนนั้นเตะเขา ส่วนที่เคนลีทำร้ายแฟน ให้แฟนไปแจ้งความเอง ซึ่งทางลูกบ้านก็ต้อนจนรู้ว่า เคนลีไม่ได้พักที่คอนโดแห่งนี้ แต่แฟนยินยอมให้มาอยู่ด้วย

ตำรวจมาถึง แฟนได้สติ เล่าเหตุการณ์ทั้งหมด ลูกบ้านเปลี่ยนสถานะจากคนช่วยเป็นคนเสือก

จากนั้นเคนลียังคงเถียงกับลูกบ้าน และบอกให้แจ้งความกับตำรวจเลย ซึ่งพอตำรวจมา แฟนสาวของเคนลีก็เล่าว่า ทั้งสองคนไปเที่ยวกัน และมีเกย์มาจีบเคนลี แฟนที่ไปเที่ยวด้วยรู้สึกไม่พอใจเลยต่อว่าเคนลี เคนลีก็เริ่มโมโหว่า ตัวเขาไม่ได้อะไรกับคนที่มาจีบ ทำไมต้องมายัดเยียด จนเกิดการที่เคนลี จิกหัวแฟนลงจากรถ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ