10 อันดับไอจีดาราชาย ที่มีผู้ติดตามเยอะสุด ในปี 2022

10 อันดับไอจีดาราชาย ที่มีผู้ติดตามเยอะสุด ในปี 2022

ฮอตเกินต้าน ส่อง 10 อันดับไอจีดาราชาย ที่มีผู้ติดตามเยอะสุด ในปี 2022 นับจากครึ่งปีแรกมานี้ มีเหล่าดาราชายมากมายที่ฮอตจนยอดอิสตาแกรมพุ่งสูงขึ้นอย่างถล่มทลาย แต่งงานจะมีใครบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

อันดับ 10 เต ตะวัน วิหครัตน์

ยอดติดตาม 5.1M หนุ่มหล่อคมเข้มมาดกวน ๆ และคาแรกเตอร์เข้าถึงง่าย เป็นที่รู้จักอย่างมากหลังได้รับตำแหน่ง 1 ใน 50 หนุ่มโสดคลีโอ ประจำปี 2557 และโด่งดังจากการเล่นซีรีส์วายเรื่อง จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง และจูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว อีกทั้งยังเป็นพิธีกรรายการวัยรุ่นมากมาย อาทิ รถโรงเรียน, Five Live, เฟรนด์ขับ เป็นต้

อันดับที่ 9 กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์

ยอดผู้ติดตาม 5.3M ล้านคน หนุ่มหน้าหวานที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ๆ แตโด่งดังจากผลงานซีรีส์วายเรื่อง รุ่นพี่ Secret love ตอน puppy honey และทฤษฎีจีบเธอ ส่งผลให้มีเหล่าแฟนติดตามเจ้าตัวอย่างล้นหลามเลยนั่นเอง

อันดับที่ 8 เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

ยอดผู้ติดตาม 6 ล้านคน พระเอกหนุ่มหน้าหวานยืนหนึ่งแห่งช่อง 3 ที่โด่งดังมาจากบทบาทคุณชายพุฒิภัทร และมีผลงานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงที่ทำเอาสาวญี่ปุ่นกรี๊ดกระจาย หรือผลงานการแสดงที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย ส่งผลให้ เจมส์ จิรายุ กลายเป็นพระเอกที่ครองใจหลาย ๆ คนเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 หมาก ปริญ สุภารัตน์

ยอดผู้ติดตาม 7.2 ล้านคน ว่าที่เจ้าบ่าวคนล่าสุดที่มีแฟนคลับเยอะมาก ๆ เพราะนอกจากไลฟ์สไตล์ที่ชอบท่องเที่ยว รักธรรมชาติแล้วก็ยังเป็นหนุ่มคลั่งรักที่ดูน่ารักเหลือเกิน ยังไม่นับฝีมือการแสดงที่โดดเด่นและได้รับกระแสตอบรับดีตลอด สมเป็นอีกหนึ่งพระเอกเบอร์ต้น ๆ ของไทยจริง ๆค่ะ

อันดับที่ 6 มาริโอ้ เมาเร่อ

ยอดผู้ติดตาม 8 ล้านคน หนุ่มหล่ออารมณ์ดี ความสามารถล้นเหลือ พระเอกพันล้านคนนี้โกอินเตอร์ดังไกลถึงประเทศจีน ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ยังมีแฟนคลับติดตามอย่างเหนียวแน่นเสมอ และคงมาตรฐานการทำงานไว้ดีเยี่ยม ไม่แปลกใจที่จะมีแฟนคลับมากขนาดนี้เลยหละค่ะ

อันดับที่ 5 บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ยอดผู้ติดตาม 9.1 ล้านคน พระเอกสุดเกรียน พี่ใหญ่แห่งตระกูลฉัตรบริรักษ์ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่สาวกรี๊ดกันมาตลอด นอกจากฝีมือการแสดงและความหล่อแล้ว การแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร เล่นเอาแฟนๆเทหัวใจให้ล้นหลามกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล

ยอดผู้ติดตาม 9.7 ล้านคน ไอดอลเกาหลีสัญญาชาติไทย หนึ่งในสมาชิกวง NCT และ WayV ที่มีความสามารถด้านการร้อง การแรป และการเต้น แถมยังเป็นไอดอลคนไทยหนึ่งเดียวในค่าย SM Entertainment และตอนนี้กำลังโด่งดังมากในประเทศจีนเลยละค่ะ

อันดับที่ 3 วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

ยอดผู้ติดตาม 13.4 ล้านคน หนุ่มนักแสดงสุดฮอตที่โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series และได้เป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของ F4 Thailand มีผลงานละคร ซีรีส์ และงานพรีเซ็นเตอร์ ให้ติดตามมากมาย รวมถึงยังดังไกลถึงต่างประเทศอีกด้วย

อันดับที่ 2 ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี

ยอดผู้ติดตาม 15.1 ล้านคน นำมาไม่กี่ก้าวสำหรับหนุ่มไบรท์ พระเอกซีรีส์วายคู่กับหนุ่มวิน ที่แจ้งเกิดพร้อมกันจากเรื่อง เพราะเราคู่กัน (2gether The Series) นอกจากนี้ยังเป็นพระเอกซีรีส์ดัง F4 Thailand อีกต่างหาก แถมยังมีงานพรีเซ็นเตอร์อย่างต่อเนื่อง กระแสความฮอตของหนุ่มไบรท์ไม่ใช่แค่ในไทยเท่านั้น เพราะสาวจีนเขาก็คลั่งไคล้หนุ่มคนนี้มากเช่นกัน

อันดับที่ 1 แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

ยอดผู้ติดตาม 16.4 ล้านคน ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับไอดอลหนุ่ม สมาชิกวง GOT7 คนนี้ หลังจากที่ได้ชิมลางมีผลงานเดี่ยวกับค่ายใหม่ก็ปังขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดเขาได้เป็นศิลปิน K-POP คนแรกที่ได้แสดงช่วง Half-Show ของการแข่งขันบาสเกตบอล NBA ความอินเตอร์ไม่ต้องพูดถึง เพราะแบมแบมมีแฟนคลับทั่วโลกเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ