โดนตกเป็นทาสเข้าอย่างจัง เปิด 4 คนดังรับเลี้ยงแมว

โดนตกเป็นทาสเข้าอย่างจัง เปิด 4 คนดังรับเลี้ยงแมว

เพราะด้วยความน่ารัก ลีลาลูกอ้อนเลยทำให้ตกเป็นทาสเข้าไปแบบเต็มๆ นอกจากสวยหล่อแถมยังใจบุญ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

อันดับที่ 4 สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรเบอร์ต้นๆ ขวัญใจชาวไทย โดนตกเป็นทาสแมวเข้าเต็มๆ หลังจากที่มีแมวหลุดเข้ามาในบ้าน ก็ออกตามหาเจ้าของคนใหม่ ให้เหตุผลว่าไม่กล้าเลี้ยงเพราะว่ามีสุนัขอยู่ในบ้าน แต่พอหาเจ้าของไม่เจอ

เจ้าตัวก็จัดการดูแลเป็นอย่างดี ตอนแรกบอกจะไม่เลี้ยง แต่ตอนนี้ทำให้พิธีกรมาดเข้มกลับเปลี่ยนใจหลงยิ่งกว่าอะไร แถมตั้งชื่อให้เสร็จสรรพว่า เจ้าจอนห์ เพราะด้วยลีลาลูกอ้อนของน้องทำให้หลงไม่ไหว

ปัจจุบันต้อนรับเข้ามาเป็นสมาชิก 4 ขา ขนาดในวันที่เจ้าจอห์นหายไปออกจากบ้าน ยังแอบหวั่นใจหายออกไปแบบ 2 วันเต็ม แต่ก็ไม่ลดละความพยายามในที่สุดก็หาน้องเจอถือตระกร้าแมวใบสีชมพูเดินพาน้องกลับบ้าน กลายเป็นทาสแมวคนใหม่ ทั้งกอด ทั้งอุ้ม ถ่ายรูปเก็บภาพแต่ละช็อต โพสต์ อวดแฟนๆ เรียกได้ว่าพิธีกรคนนี้โดนตกเข้าไปเต็มๆแล้วละจ้า

อันดับที่ 3 เต็งหนึ่ง คณิศ นักร้องหนุ่มสไตล์โอปป้า ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นเชฟทำขนม แม้ว่าเจ้าตัวยังไม่เคยมีประสบการณ์เลี้ยงแมวมาก่อน แต่ทันทีที่ได้เห็นโพสต์น้องแมวตามหาบ้าน งานนี้เจ้าตัวก็ไม่รอช้าขอตกเป็นทาสไปด้วยอีกคน

รับเลี้ยงน้องในทันทีแม้ว่านิสัยส่วนตัวของน้องจะเป็นแมวที่ไม่ค่อยเข้าหาคน เผยว่า รู้สึกถูกชะตาพร้อมกับมอบชีวิตใหม่ตั้งชื่อให้ว่า น้องเฟย แถมยังตั้งไอจีให้พร้อม ไว้โพสต์ภาพแชร์ความน่ารัก เฉพาะน้องเฟยล้วน ๆ

เรียกได้ว่ากลายเป็นแมวเซเลปมียอดผู้ติดตามเป็นหมื่นๆ น้องทำท่าหรือมีโมเมต์ไหนก็ถ่ายเก็บไว้ นอกจากจะรับดูแลน้องเฟยแล้ว เจ้าตัวยังเคยออกมาทำกิจกรรมการกุศลให้กับแมว ทั้งหล่อทั้่งใจบุญ สุดยอดเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 มารี เบรินเนอร์ นางเอกสาว นอกจากจะสวยแล้วยังใจดี ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่รับน้องแมวมาเลี้ยง เผยว่า เก็บน้องมาจากข้างถนนในกรุงเทพ รับเลี้ยงตั้งแต่ตอนเด็กๆ มอบชีวิตใหม่และต้องชื่อให้ เจ้า สนิกเกอร์

จนตอนนี้กลายเป็นแมวอ้วนสมบูรณ์แข็งแรง พ้ายแพ้ให้กับความน่ารักความลูกอ้อน แถมยังตั้งไอจีให้พร้อมกลายเป็นแมวเซเลป มีความเป็นพรีเซ็นเตอร์ไปในตัว ก็น่ารักขนาดนี้ก็ไม่แปลกที่จะขโมยหัวใจของนักแสดงสาวสวยไปได้ไม่ยากจ้า

อันดับที่ 1 โย่ง อาร์มแชร์ นักร้องหนุ่มใจดี ก็โดนตกเป็นทาสด้วยเหมือนกัน โดยเจ้าตัวได้เผยประสบการณ์รับเลี้ยงเจ้าส้มหยุด ว่า ระหว่างที่้เดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด สายตาเหลือไปเห็นเจ้าก้อนส้ม เล็ก ๆ ที่ ถนนเกษตรนวมินทร์

เลยตัดสินใจขับรถกลับมาดูปรากฎว่า พบน้องนอนอยู่ข้างถนน ท่ามกลางอากาศแดดร้อน จึงตัดสินใจอุ้มขึ่้นรถกลับบ้านไปด้วย อาบน้ำอาบท่าดูเเลเป็นอย่างดี เพราะด้วยความน่ารัก ความอ้อน

เลยทำให้เจ้าตัวโดนตกเข้าไปแบบเต็มๆ มอบชีวิตใหม่รับไปดูแลปัจจุบันหลังจากมีสมาชิกเพิ่มอย่างน้องอบเชย ในฐานะพี่ ก็คอยช่วยดูแลน้อง กลายเป็นครอบครัวสุดอบอุ่นไปเลยละจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ