ส่อง 7 ลูกยางสาวไทย สวยใสในลุคนอกสนาม

ส่อง 7 ลูกยางสาวไทย สวยใสในลุคนอกสนาม

ไม่ใช่แค่เก่ง แต่ยังน่ารักด้วย ส่อง 7 ลูกยางสาวไทย สวยใสในลุคนอกสนาม ได้ใจแฟน ๆ ชาวไทยไปเต็ม ๆ ครับ สำหรับนักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย หลายคนคงจะได้เห็น ความสวยใสของพวกเธอ ในสนามกันไปแล้ว แต่มุมนอกสนาม พวกเธอก็น่ารักไม่แพ้กันครับ

7. สุพัตรา ไพโรจน์ ลิโบโร่ หน้าใส ผู้พร้อมที่จะทุ่มสุดตัวครับ เพื่อรับลูกตบของฝ่ายตรงข้าม ทำให้ในสนาม เราอาจจะไม่ได้เห็น มุมน่ารักของเธอสักเท่าไหร่ แต่นอกสนามบอกเลยครับว่า ถึงสาวเอ จะไม่ได้แต่งตัวเยอะ แต่ก็แฝงไปด้วยความชิค ความคูล ดูน่ารักเบอร์แรงมาก ๆ ครับ

6. อัจฉราพร คงยศ มือตบหัวเสา ทรงพลัง เจ้าของฉายา ตบสนั่นลั่นทุ่ง เรื่องของฝีมือ คงไม่ต้องพูดถึงครับ ผ่านการคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ส่วนเรื่องนอกสนาม ก็งานดีไม่แพ้กันครับ เพราะด้วยลุคสาวผมสั้น บวกกับสไตล์การแต่งตัว ที่ออกแนวแซ่บเล็กน้อย จึงทำให้สาวเพียวนั้น เป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก ของแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยครับ

5. พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ตัวตบตรงข้ามหัวเสา เจ้าของฉายา ราชินีบีหลัง ในสนามอาจจะเห็นเธอตบโหด เหมือนโกรธใครมายังไงยังงั้น แต่ตัวจริงเธอน่ารักมาก ๆ ครับ ด้วยความที่เป็นสาวผมสั้น น่ารักสดใส ส่งยิ้มอยู่ตลอดเวลา เวลาอยู่ในยูนิฟอร์มปกติ เธอจึงดูสวย น่ารักไปอีกแบบครับ

4. ชัชชุอร โมกศรี ตัวตบหัวเสา หุ่นเพรียว ผู้ที่มีฟอร์มร้อนแรงที่สุด ในวงการลูกยางเจนนี้ เลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งนอกจากจะมีฟอร์มที่สุดยอดแล้ว ความน่ารักของสาวบุ๋มบิ๋ม ก็สุดยอดไม่แพ้กันครับ เป็นสาวหน้าใส มาพร้อมกับรอยยิ้มสุดน่ารัก จึงทำให้หนุ่ม ๆ ที่ได้เห็น เป็นต้องหลงรักสาวคนนี้ อย่างแน่นอนครับ

3. หัตถยา บำรุงสุข บอลเร็ว หน้าสวย มักจะถูกจับตามองอยู่เสมอครับ ไม่ว่าจะแข่งรายการไหน เพราะด้วยหน้าตาอันสะสวยของเธอ บวกกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เรียกว่าโดดเด่นเอามาก ๆ ครับ แถมไลฟ์สไตล์นอกสนาม ของสาวเตย ก็ไม่ธรรมดานะครับ มีความสามารถรอบด้าน อีกทั้งยังหุ่นดี หน้าตาน่ารัก มีสไตล์การแต่งตัวสุดแนว สวยเก่งสุด ๆ ครับ

2. แก้วกัลยา กมุลทะลา ลูกยางสาว สุดแซ่บ เรื่องฝีมือการเล่นนั้น ไม่ต้องพูดถึงครับ เพราะเป็นคนไทยคนแรก ที่ได้แชมป์วอลเลย์บอลวีลีก เป็นนักตบลูกยางสาว ที่ถูกใจแฟนคลับหนุ่ม ๆ อย่างจังเลยครับ เพราะลุคนอกสนามของสาวทิพย์นั้น แซ่บไม่เบาเลยทีเดียว ขยันอวดหุ่นสุดแซ่บ และหน้าตาสุดน่ารัก หนุ่ม ๆ เจอแบบนี้ ไม่หลงรัก ก็คงไม่ได้แล้ว

1. ทัดดาว นึกแจ้ง มือตบบอลเร็ว ขวัญใจชาวไทย ที่สร้างชื่อให้กับตัวเอง มาตั้งแต่ยังอายุน้อย ๆ แต่ครองใจชาวไทยมาโดยตลอด นั่นเพราะด้วยการเล่นที่ยอดเยี่ยม และหน้าตาสุดสวยของเธอครับ ไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็น่ารักไปหมด ยิ่งชีวิตนอกสนาม อ่อร่าความเป็นนางแบบเฉิดฉายมาก ไม่ว่าสาวแนนจะแต่งชุดไหน ๆ ออกมา ก็ปังแทบทุกลุคเลยครับ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ