ปาย สิตางค์ เผยถูกดาราหนุ่มชื่อดังตื้อ ขอนอนด้วย

ปาย สิตางค์ เผยถูกดาราหนุ่มชื่อดังตื้อ ขอนอนด้วย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลย สำหรับสาว ปาย สิตางค์ ผ่านรายการ Bradboy ทางช่องยูทูบของ บอย พิษณุ หลังเคยถูกดาราหนุ่มชื่อดังที่ตามตื๊อ ถึงขั้นอยากขอนอนด้วย โดยเธอเล่าว่า

เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยเจอ เป็นนักแสดงหนุ่มที่ถ่ายละครกับเรา เริ่มจากเหน็บโน้ตไว้ที่รถเรา เป็นโน้ตเล็กๆ แบบว่าเป็นกำลังใจให้นะ เลิกงานแล้วขับรถกลับบ้านดีๆ ตอนนั้นเรามีแฟนเราก็ไม่ได้สนใจเลย รู้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงก็ต้องมีบ้าง แต่เราไม่เล่นด้วย และเรารู้ด้วยว่าเป็นใคร เพราะว่าวันนั้นเหลือแค่ 2 คนที่ถ่ายอยู่ เราก็โอเคไม่อะไร

สักพักเขาก็เริ่มโทร. มา แบบถ่ายละครแถวนี้กลับบ้านดีๆ นะ แต่ก็ไม่เป็นไรนี่ใกล้บ้านเรา เราก็ถามรู้ได้ไง เขาบอกก็สนใจเขาก็ต้องรู้หน่อยปะบ้านเราอยู่ที่ไหน หลังๆ เขาเริ่มขอมาบ้าน เราก็บอกว่าไม่ได้เราอยู่กับคนอื่น เขาก็ไม่เป็นไร ไม่สนใจคนอื่น เขาอยากเจอเรา โนสนโนแคร์ มีถึงขั้นเคยเจอและจะมากอดในกองถ่าย

ทั้งนี้สาวปายบอกขอพูดแค่นี้พอเพราะมีดีเทลมากกว่านี้ บอยก็ถามว่ามีไหมเมสเสจมาว่าอยากขอนอนกับเรา ซึ่งสาวปายก็บอกว่าเขาก็พูดสไตล์นั้นเลย ก่อนบอยจะกระซิบถามว่าใช่คนนี้ไหม ซึ่งสาวปายก็บอกว่าไม่ใช่คนนี้ แต่คนที่บอยกระซิบคือเคยเมื่อนานมาแล้ว คนนั้นหนักเลย บอกให้ไปหา บอกจะไม่ทำอะไร

ขอบคุณ Bradboy

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ