คนดังยังแย่ แอน ภูริ ประกาศขายบ้านหรู ลดกระหน่ำเหลือ 6.5 ล้าน

คนดังยังแย่ แอน ภูริ ประกาศขายบ้านหรู ลดกระหน่ำเหลือ 6.5 ล้าน

เป็นอีกคู่รักนักแสดงที่ชื่นชอบในธรรมชาติ สำหรับ แอน อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่เวลานอกเหนือจากงานในวงการบันเทิง ทั้งคู่ก็มักไปใช้ชีวิตอยู่ที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อดูแลกิจการของครอบครัวด้วย ล่าสุด ภูริ และ แอน ประกาศขายบ้านสุดหรูซึ่งเป็นวิลล่าในโครงการภูริปายรีสอร์ท จ.แม่ฮ่องสอน ผ่านเพจ Puriannricha โดยบอกว่าต้องการขายด่วน พร้อมลดราคาให้แบบกระหน่ำ

ขายค่าขาย…ร้อนค่ะ ร้อนเงิน เพราะเดิมตั้งราคาไว้ที่ 9 ล้านบาท แต่ตอนนี้ลดราคาเท่าทุนเหลือเพียง 6.5 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งทีแรกตั้งใจจะเก็บไว้ให้ลูกสาวทั้งสองคน แต่ตัดสินใจจะนำไปลงทุนที่อื่นเลยตัดสินใจขายนั่นเอง

นอกจากนี้ ทั้งนี้ ยังระบุรายละเอียดไว้ว่า 9 ล้าน ลดเหลือ 6.5 ล้าน ค่าแนะนำ 2 แสน ถ้าจบได้ ด่วน 1+ 1 bedroom 2 ห้องน้ำ ครัวห้องนั่งเล่น ระเบียง สระว่ายน้ำ พื้นที่ใช้สอยรวมสระ ประมาณ 200 ตร. ม. Pool วิลล่าหลังนี้ ยังได้ค่าเช่าเดือนละ 28,500 บาท (30000 หัก ภาษี 5%) เทียบแล้ว ROI (return of investment) เกือบ 5% ของเงินลงทุนต่อปี ไม่นับที่ราคาที่ดินจะขึ้นทุกวัน

แถมไม่มีค่าส่วนกลาง ไม่ต้องเสียค่าไฟ ค่าน้ำ เจ้าของมาพักผ่อนได้แต่ต้องแจ้งล่วงหน้า ไม่เกินปีละ 50 วัน คุ้มค่ามาก ๆ ขอแค่ ห้ามปาร์ตี้เสียงดัง เพราะเราเช่ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Wellness Rehab center คนที่มาใช้วิลล่าจะเน้นความสงบ No alcohol ในพื้นที่ส่วนกลาง เหมาะเป็นบ้านตากอากาศที่ทำเงินให้คุณ ดีกว่าเอาเงินไปฝาก ธนาคาร ถ้าอยากทราบข้อมูลอะไรเพิ่มเติมถามได้เลยครับ inbox มา

ขอบคุณ Puriannricha

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ