หนิง ปณิตา หลังได้ยินคลิปเสียงเบิร์ดคุยกระติก

หนิง ปณิตา หลังได้ยินคลิปเสียงเบิร์ดคุยกระติก

หลังจากที่กระแสเริ่มกลับ บอกว่าเบิร์ด แฟนแตงโม ทำไมไม่ยอมออกมาทำอะไรเพื่อคนรักบ้าง ไม่ออกมาเรียกร้องอะไรเลยหรอ ล่าสุดเพจ Happy Melon official ได้โพสต์คลิป ที่บังแจ็ค อ้างว่าได้คุยกับเบิร์ด เล่านาทีวันที่เจอแตงโมครั้งแรก คำพูดกระติก ทำต้องเลิกคบและไม่ได้คุยกันอีก ซึ่งเบิร์ด ได้ถามกระติกว่า ทำไมไม่ดูแลแตงโมให้ดี กระติกได้บอกว่า จะให้ดูแลมันยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น มาฟังกันได้เลยค่ะ

และกระติกยังบอกอีกว่า ฉันก็อยากจะนั่งสวยๆนั่งตากลมของฉันสิ คำนี้ทำให้ผมไม่คุยกับมันอีกเลย เบิร์ดบอกอีกว่า 2-3 ขวบอะไรมันไม่เกี่ยวกับเด็ก 2-3 ขวบ มันเกี่ยวกับว่าดูแลเพื่อนยังไง ดูแลเพื่อนดีรึป่าว อีกอย่างเป็นผู้จัดการ

คำนี้มันทำให้ผมจี๊ดเหมือนกัน ผมถามอีกว่าแล้วโมตกไปตอนไหน ไม่รู้เราไม่ได้ดูมันตลอดเวลา

ล่าสุด นักแสดงและผู้จัด หนิง ปณิตา ถึงกับ เบะปาก มองบน หลังได้ฟังคลิปเสียงบังแจ็คคุยกับเบิร์ด โดย สาวหนิง ฟังเสียง มีท่าทีตกใจกับคำพูดของเบิร์ดที่มีการสนทนากับบังแจ็คอยู่หลายคำ หลังจากฟังจบ หนิง กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ได้สนิทกับเบิร์ดเป็นการส่วนตัว ได้เจอกันแค่ครั้งเดียว เขาฝากเสื้อมาให้ เขาเป็นคนที่สุภาพมาก (ถามว่าไม่เคยได้ยินคำไม่สุภาพ) หนิง ตอบว่า ในส่วนคำหยาบ หากเราเป็นเพื่อนกันสนิทกัน เราโตกันแล้ว คำไม่สุภาพมันก็หยุดออกมาได้ แต่ในบริบทที่เบิร์ดได้คุยกับ...นะ เบิร์ดคงไม่นั่งโกหกพวกเราหรอก

ชมคลิป

ขอบคุณ เจ้าของคลิปจาก TikTok

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ