เจอพิรุธใหม่ วันพบแตงโม โซเชียลสงสัย ไม่ลอยแถมจะจมลงน้ำตลอดเวลา

เจอพิรุธใหม่ วันพบแตงโม โซเชียลสงสัย ไม่ลอยแถมจะจมลงน้ำตลอดเวลา

เรียกได้ว่าผ่านมา 3 เดือนสังคมก็ยังให้ความสนใจอยู่ตลอดสำหรับคดี แตงโม นิดา งานนี้หลายๆคนเข้ามาแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าแท้จริงแล้วนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ บนเรือ

ทำให้นักสืบโซเชียลยังคงทำงานกันอย่างหนักเพื่อจะค้นหาความจริงในคดีของสาว แตงโม อย่างล่าสุดก็มีคนขุดคลิปเก่าตั้งแต่วันที่เจอสาวแตงโม โดยบอกว่าเหมือนมีบางอย่างผิดสังเกต ซึ่งระบุข้อความไว้ว่า นาทีที่พบแตงโม กู้ภัยต้องจับและดึงไว้ตลอดเวลา แสดงว่าถ้าปล่อยอาจจะจมได้ และก็มีเชือกผูกไว้เหมือนกับเชือกที่ ใช้กับม้าจริงๆ จม ไป3วัน มันต้องลอยอยู่ได้เองมั้ยอะ เสี่ยที่ขับเรือมาเจอเป็นคนแรกต้องมีคำตอบกับคดีนี้แน่นอน

งานนี้เลยเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยมีทั้งเห็นด้วยกับสิ่งที่นำมาโพสต์ แต่บางคนก็เห็นต่าง สำหรับคอมเมนต์ที่เห็นด้วยมีดังนี้ ถ้าได้ดูคลิปที่ถ่ายตอนกู้ภัยเข้าไปเอาจากเสี่ยคนที่อ้างว่าเจอแตงโมคนแรก จะเห็นเลยว่าเชือกที่ใช้กับม้านี้ เสี่ยเป็นคนเอามัดแตงโมไว้นะคะ ไม่ใช่ของกู้ภัย และถ้าลอยขึ้นมาให้เห็นเองได้ ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรต้องจับไว้กลัวจมเลยนี่คะ

ส่วนคนที่เห็นต่างคอมเมนต์ไว้ว่า เราว่าปล่อยไม่จมหรอกค่ะ ที่เค้าจับไว้อาจจะกลัวกระแสน้ำพัดไป เพราะตอนที่เจอ ก็ลอยมา คนที่เจอก็มีบอกว่าใช้เครื่องโซนิคช่วยค้นหา ฟังจากในคลิป แล้วเชือกที่ผูก กู้ภัยก็ผูกเอง ถ้าเป็นเสี่ยที่ว่า ผูกลากมากับเจ็ท สกี กลางวันแสกๆ ก็ไม่น่าใช่ ถ้าอิงเรื่องให้ตรงกับนิทานที่ฟัง มันเกินไปมั้ย เรากำลังเจอกับทฤษฎีสมคบคิดมั้ย มันเคยมีคลิป เรือสีขาวเหมือนลากอะไรสักอย่าง อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ คงต้องถามจากกู้ภัยถึงจะได้คำตอบที่ชัดเจน ว่าวันนั้นแตงโมจะ จม ตลอดเวลาจริงอย่างที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตหรือไม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ