แม่ถ่ายคลิปลูกนั่งเครื่องเล่นกับเพื่อน แต่หมุนมาอีกที กลับคุยกับที่นั่งว่าง

แม่ถ่ายคลิปลูกนั่งเครื่องเล่นกับเพื่อน แต่หมุนมาอีกที กลับคุยกับที่นั่งว่าง

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา สามีภรรยาคู่หนึ่งจากประเทศมาเลเซีย ได้พาลูกชายวัย 5 ปี ไปเที่ยวสวนสนุก โดยลูกชายได้นั่งเครื่องเล่นรถหมุน แต่ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์ชวนขนลุก ซึ่งภาพได้ปรากฏในคลิปวิดีโอที่คุณแม่ได้บันทึกเอาไว้ด้วย

ซึ่งในคลิปแสดงให้เห็นว่า ในตอนแรกที่ลูกชายของเธอนั่งเครื่องเล่น มีเด็กผู้ชายอีกคนนั่งข้าง ๆ เขา แต่เพียงไม่กี่วินาที เมื่อเครื่องเล่นหมุนกลับมาอีกรอบ อยู่ ๆ เด็กคนนั้นก็หายตัวไปอย่างลึกลับ เหลือเพียงลูกชายของเธอนั่งคุยกับที่นั่งว่าง

โดยคุณแม่ได้เล่าว่า ในตอนนั้น ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายลูกชายของฉันที่กำลังเล่นอยู่ แต่เมื่อเครื่องเล่นหมุนไป ก็เกิดเหตุการณ์ที่แปลกมาก และฉันบังเอิญถ่ายไว้ได้ ฉันถามลูกชายในภายหลัง และเขาบอกว่าเขานั่งกับน้องชาย แต่ฉันขอให้เขาชี้ไปที่น้องชายในวิดีโอ แต่เขาก็ไม่รู้ว่าอีกคนอยู่ที่ไหน

คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากบนโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตต่างพากันวิเคราะห์ว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้น บางส่วนบอกว่าเห็นแล้วตกใจและประหลาดใจมาก ในขณะที่บางส่วนก็เชื่อว่าคลิปวิดีโอถูกตัดต่อขึ้นมา โดยคุณแม่ของเด็กได้ระบุเพียงว่า เธอเองก็รู้สึกขนลุกอยู่ไม่น้อยและยังคงสงสัยว่า เด็กผู้ชายคนนั้นเป็นใครกันแน่

คลิป

ขอบคุณภาพจาก spoyspoy80

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ