10 นักแสดงชายไทย หล่อหน้าใส สไตล์โอปป้าเกาหลี

10 นักแสดงชายไทย หล่อหน้าใส สไตล์โอปป้าเกาหลี

หนุ่มไทยสไตล์โอปป้า 10 ดาราหนุ่มไทย หล่อหน้าใส สไตล์เกาหลี เรียกได้ว่าสมัยนี้เรื่องของความหล่อก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา หล่อแบบลูกครึ่ง หรือแบบหน้าไทย ก็มาแรงไม่แพ้กัน แต่แน่นอนช่วงนี้ความหล่อแบบเกาหลี ก็มาแรงแซงทางโค้งเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 นาย ณภัทร

เริ่มเปิดกันที่พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ที่หลายๆคนนั้นยกให้เป็นสามีแห่งชาติเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มนาย ที่เจ้าตัวไม่ได้พกพาแค่ความหล่อมาอย่างเดียว แต่ได้พกพาความเท่ห์แบบโอปป้ามาด้วย มากล้นไปด้วยความสามารถมากมาย แถมยังเป๊ะไปทุกด้าน ต้องปรบมือให้คุณแม่หมูเลยจริงๆที่ปั้นมาได้เป๊ะมากเลยละจ้า

อันดับที่ 9 มาสุ จรรยางค์ดีกุล

พระเอกหล่อหน้าใสสไตล์เกาหลีแบบชัดเจน ที่ก็ฮอตมาแรงไม่แพ้กับคนไหนๆ มีความโอปป้าหน้าเก๋เป็นอย่างมาก ด้วยความที่หล่อ ตี๋นิดๆ บวกกับความขาวแบบนี้ ทำเอาหลายๆคนจ่อคิวให้เป็นสามีแห่งชาติคนใหม่กันมากมายเลยละจ้า

อันดับที่ 8 ทอย ปฐมพงศ์

มาต่อกันที่หนุ่มในฝันของสาวๆหลายคนกันแล้วจ้า สำหรับหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ ที่เจ้าตัวนั้นถึงกับเขินกันมากเลยทีเดียว เมื่อมีแฟนคลับหลายๆคนบอกเลยว่า หนุ่มทอยนั้น หน้าเหมือนกับ ซงจุงกิเป็นอย่างมาก จนได้ขึ้นแท่นเป็น จุงกิเมืองไทยไปซะอย่างนั้น ก็พกพาความหล่อหน้าใสมาเต็มขนาดนี้ เอาใจไป 100 ดวงเลยจ้า

อันดับที่ 7 เพชร เผ่าเพชร

ตัวยงในเรื่องของเกาหลีต้องไม่พลาดเขาคนนี้อย่างแน่นอนเลยจ้า สำหรับเพชร เผ่าเพชร ที่เจ้าตัวนั้นเป็นถึงแฟนคลับตัวยงของ จี ดรากอน จนทำให้เราได้เห็นลุคสุดเท่แนวโอปป้าอยู่ในตัวของหนุ่มเพชร เปลี่ยนได้เรื่อยๆ งานเท่ก็มา งานเนี๊ยบก็มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็มาแนวเดียวกับโอปป้ากันทั้งนั้น เรียกได้ว่าหล่อแบบกราบงามๆกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ต่อ ธนภพ

ในการจัดอันดับความหล่อของโอปป้านั้น จะพลาดเขาคนนี้ไปได้อย่างไรกัน สำหรับหนุ่ม ต่อ ธนภพ ที่นับวันตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา ความออร่าขาวใส สไตล์เกาหลีของเขานั้นก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความที่หนุ่มต่อเป็นคนที่สูงอยู่แล้วด้วย บวกกับผิวขาว หน้าใสนั้น ทำให้ดูเป๊ะปังไปทุกด้าน จึงไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมถึงได้ใจแฟนคลับมากมายขนาดนี้นั่นเอง

อันดับที่ 5 โทนี่ รากแก่น

หล่อตี๋ของแท้เลยจริงๆ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม โทนี่ ที่การแต่งกายของเขานั้น เป็นสไตล์ที่ชัดเจนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะแต่งตัวอะไรแบบนไหนก็ดูเข้ากันไปซะหมด โดยเฉพาะสไตล์แนวแบบเกาหลีเกาใจของเจ้าตัวนั้น ที่บอกเลยแต่งแล้วแมทช์ ดูดีกันเป็นอย่างมาก จนหลายๆคนบอกเลยว่าติดตามเพราะสไตล์การแต่งตัวของเขาล้วนๆ เพิ่มความโอปป้ามากยิ่งขึ้นไป 100% เลยทีเดียว

อันดับที่ 4 มาร์ช จุฑาวุฒิ

หล่อไม่แพ้คนไหนๆเช่นเดียวกัน นักแสดงหนุ่มมาร์ช ที่เดินมาไกลๆใครๆต่างก็บอกเลยว่า นึกว่าโอปป้าลงจากเครื่องบินมาเยือนประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ก็เขาคนนี้หล่อหน้าใสมาแต่ไกล จนถึงขั้นเคยมีคนไปตั้งกระทู้ในเรื่องความหล่อของหนุ่มคนนี้กันมาแล้วด้วย หล่อขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยทำไมไปไหนมาไหนสาวๆถึงได้กรี๊ดกันมากมายขนาดนี้

อันดับที่ 3 นนกุล ชานน

หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีไม่ธรรมดาของจริง ที่มีผลงานการแสดงระดับโลกมาแล้ว ความสามารถไม่ธรรมดา แถมยังพกพาความหล่อหน้าใสมาด้วย หล่อมาตั้งแต่ไหนแต่ไร จนกระทั่งเจ้าตัวได้มีโอกาสไปร่วมเล่นซีรีส์ในเกาหลี หากใครได้ชมละก็ต้องบอกเลยว่า ดูหล่อเป็นอย่างมาก จนแยกไม่ออกเลยว่านี้ใช่คนไทยหรือไม่ เพราะดูแล้วเข้ากันดูเป็นหนุ่มเกาหลีมากอย่างสุดๆ หล่อระดับโอปป้าของจริง

อันดับที่ 2 เจเจ กฤษณภูมิ

ขาดคนนี้ไปไม่ได้เลยจริงๆ หากพูดถึงหนุ่มหล่อตี๋สไตล์โอปป้าเมื่อไหร่ ต้องไม่พลาดเขาคนนี้แน่นอน อย่างหนุ่มเจเจ หนุ่มหล่อเจนใหม่ วัยใสกุ๊กกิ๊ก ที่เจ้าตัวในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่ามาแรงเป็นอย่างมาก ไม่แพ้กับเหล่าดารารุ่นพี่กันเลยทีเดียว ด้วยความเป็นเจเจที่ใครๆก็ยากที่จะเลียนแบบ มาพร้อมกับความหล่อแบบคูลๆสไตล์เกาหลี ที่สร้างขึ้นมาไม่ได้ง่ายๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีฐานแฟนคลับมากมายขนาดนี้นั้นเอง

อันดับที่ 1 ดีเจพุฒ พุฒิชัย

ปิดท้ายกันด้วยที่พระเอกคนดัง เจ้าของฉายาโอปป้าเมืองไทย อย่างหนุ่มพุฒิ ที่ต้องยอมรับเลยว่าทั้งหน้าตาและความสูงคือเป๊ะจริงอะไรจริง โด่งดังทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศจีนก็เรียกได้ว่าสาวๆในจีนตามกรี๊ดกันจ้าละหวั่น ถึงแม้จะแต่งงานไปแล้ว แต่ความหล่อนั้นไม่ลดลงไปเลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ