ฮอตจริงอะไรจริง  ส่อง 6 พระเอกลูกครึ่งน้องใหม่  น่าจับตามองมากที่สุด

ฮอตจริงอะไรจริง ส่อง 6 พระเอกลูกครึ่งน้องใหม่ น่าจับตามองมากที่สุด

ฮอตจริงอะไรจริง ส่อง 6 พระเอกลูกครึ่งน้องใหม่ น่าจับตามองมากที่สุด บางคนนั้นเปิดตัวกับการเล่นซีรีส์เพียงแค่เรื่งเดียวก็ดังเป็นพลุแตก จนมีแฟนๆติดตามและถูกจับตามองอย่างมากมาย งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 เจฟ ซาเตอร์

กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในตอนนี้ สำหรับหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อย่าง เจฟ ซาเตอร์ นักแสดงจากซีรีส์วายที่มาแรงสุดๆ อย่าง คินพอร์ช เดอะซีรีส์ ที่ตอนนี้เหล่าแฟนๆให้ความสนใจกับหนุ่มเจฟไม่ใช่น้อย เพราะหลายคนน่าจะรู้จักหนุ่มเจฟ

สมัยที่เจ้าตัวเป็นนักร้องสังกัด กามิกาเซ่ ซึ่งตอนนี้ผันตัวมาทำทั้งงานเพลง และงานแสดง มีผลงานซีรีส์ที่ผ่านมาคือ Ingredients และล่าสุดมีผลงานเพลง แค่เธอ และเพลง แค่เงา ที่ปล่อยเพิ่งปล่อยออกมาให้ฟังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งหล่อทั้งเก่ง ชวนให้น่าติดตามอย่างมากเลยทีเดียว

5 ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน

ถูกเปิดตัว จากซีรีส์ชุด ดวงในเทวพรหม ในเรื่อง ขวัญฤทัย ซึ่งหนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อย่างหนุ่ม ไมกี้ ปณิธาน ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเรื่องแรกเลยหละค่ะ ซึ่งหนุ่ม ไมกี้ ยังไม่ค่อยมีผลงานในวงการบันเทิงเด่นๆมากนัก เพราะด้วยเพิ่งก้าวเข้ามาเซ็นสัญญากับช่อง 3 ได้เพียงไม่นาน

แต่ต้องบอกเลยว่ารูปร่างหน้าตามาเป๊ะมากๆ รวมถึงมีทั้งลุคหวานและลุคเซอร์ๆด้วยก็ทำเอาใจละลายเข้าไปใหญ่ งานนี้การแสดงจะเป็นที่น่าพอใจด้วยหรือไม่ ก็ต้องรอชมดวงใจเทวพหรมกันได้เลยค่ะ

4 เทศน์ ไมรอน

อีกหนึ่งพระเอกจากซีรีส์ชุด ดวงใจเทวพรหม ในเรื่อง ใจพิสุทธิ์ ที่ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกน้องใหม่ที่น่าจับตามองมากๆอีกหนึ่งคนเช่นเดียวกัน สำหรับหนุ่มเทศน์ ไทย-บริติช ที่ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีผลงานในวงการมาแล้วมากมาย ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ หรือแม้ผลงานด้านการแสดงอย่างซีรีส์เรื่อง XYZ อีกด้วย ทำให้หลายคนนั้นคาดหวังที่จะได้ชมฝีมือการแสดงของเขาอีกครั้งอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

3 ลุค อิชิคาว่า

พระกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่เป็นขวัญใจสาวๆทั้งในและนอกวงการอย่างมากมาย สำหรับหนุ่ม ลุค อิชิคาว่า หนุ่มลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-อเมริกัน นายแบบสุดฮอตที่ก้าวเข้ามาเป็นพระเอกในสังกัด GMM TV และขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์เรื่อง นายคะ อย่ามาอ่อย

จนได้รับกระแสที่ตอบรับดีอย่างมาก และผลงานล่าสุดกับเรื่อง นางฟ้าคาบาเร่ ที่เพิ่งจะลาจอไป ก็ได้รับคำชื่นชมมากด้วยเช่นเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ไปได้ไกลอย่างแน่นอน

2 หยิ่น อานันท์

หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย ฮ่องกง ที่ตอนนี้โด่งดังอย่างมากจากบทบาทพระเอกจากซีรีส์วายเรื่อง กลรักรุ่นพี่ จนมีแฟนๆติดตามทั้งในและต่างประเทศมากมายเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มหยิ่นเองก็เคยมีผลงาน โปรเจกต์ซีรีส์ En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะมาแล้ว ก่อนได้รับโอกาศให้มาแสดงนำในเรื่อง กลรักรุ่นพี่ ซึ่งถือเป็นงานแสดงครั้งแรกในชีวิตของเขา และได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดมากๆ จนหลายคนรอคอยที่จะได้ชมผลงานอื่นๆของเขาไม่น้อยเลยทีเดียว

1 ไบร์ท วชิรวิชญ์

แซงโค้กคนอื่นจริงๆ สำหรับหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกันอย่างหนุ่มไบร์ท ที่กลายเป็นที่จักจากซีรีส์วายเรื่อง เพราะเราคู่กัน จนมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมทะลุล้านยอดฟอลโลเวอรฺเพียงชั่วข้ามคืน ส่งให้หนุ่มไบร์ท กลายเป็นพระเอกสุดฮอต

และมีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมาย รวมไปถึงล่าสุดที่ได้ประกบคู่กับนางเอกพันล้านอย่างสาวใหม่ ดาวิกา กับซีรีส์เรื่อง คืนนับดาว ก็น่าติดตามอย่างมาก บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ ขึ้นเป็นพระเบอร์หนึ่งในอนาคตได้ไม่ยากเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ