พ่อพิมพ์เดียวกันเป๊ะ เปิด 9 ลูกชายดาราดังดูก็รู้ว่าหน้าเหมือพ่อ

พ่อพิมพ์เดียวกันเป๊ะ เปิด 9 ลูกชายดาราดังดูก็รู้ว่าหน้าเหมือพ่อ

มองเเว็บแรกก็แถบแยกไม่ออกคนไหนพ่อคนไหนลูก ได้ยีนส์เด่นมาจากพ่อแบบเต็มๆ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 น้องดิน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพ่อกัปตัน ภูธเนศ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งหล่อ ออร่าพระเอกจับ โดยคุณพ่อได้โพสต์สมัยรุ่นปู่เทียบกับภาพตัวเองในปัจจุบันตอนอุ้มน้องดินไว้ในมือ พร้อมกับโพสต์ท่าให้เหมือนกันในอดีต บอกเลยเหมือนกันเป๊ะไม่โป๊ะ

อันดับที่ 8 น้องอชิ รูปหล่อพ่อรวย ลูกชายคนโตของพ่อฟลุ๊คเกริก พล เรียกได้ว่า DNA ความหล่อนั้นติดอยู่บนหน้า ถอดแบบมาจากพ่อฟลู๊ค ทุกระเบียบนิ้ว ยิ่งเอาภาพสมัยตอนพ่อเป็นวัยรุ่น บอกเลยว่าเหมือนกันไม่มีผิด

อันดับที่ 7 น้องภู ลูกชายคนโตสุดหล่อ ได้ยีนส์เด่นของพ่อป๋อ ไปเต็มๆ ไม่ว่าจะดูจากองศาไหนก็ละม้ายคล้ายคลึง หล่อคมเข้ม ถอดแบบต้นฉบับมาเป๊ะๆยิ่งเอาภาพตอนเด็กๆของพ่อมาเทียบกันแล้ว แทบแยกไม่ออกเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 น้องอคิณ ซุปตาร์วัยจิ๋วสุดหล่อสไตล์โอปป้า ที่ถอดแบบหนุ่มตี๋มาจากคุณพ่อ ไฮโซอาร์ม แบบเป๊ะๆ บอกเลยว่าออร่าความหล่อนั้นแผ่กระจายมาก ที่หลายยคนเห็นแล้วต่างหลงเสน่ห์ไปกับรอยยิ้มและ ความน่ารักกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 น้องอลัน ยิ่งโตยิ่งเหมือนพ่อโอ๊ค เขาไปทุกทีไม่ว่าจะเทียบมุมไหนก็ไม่มีหลุด ยิ่งเอาภาพสมัยคุณพ่อยังเอ๊าะๆ มาเทียบกับลูกชายบอกเลยว่าสำเนาถูกต้องกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 น้องบรู๊คลิน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนได้พ่อเวย์ มาเต็มๆ เรียกได้ว่าเหมือนทุกกระเบียดนิ้ว ยิ่งพามาถ่ายแบบร่วมเฟรมเดียวดูก็รู้ว่านี่แหละลูกพ่อเวย์ แถมยังฉายแววการเป็นศิลปิน เดินตามรอยคุณพ่อเรียกได้ว่าลูกหล่นไม่ไกลต้นเลยละจ้า

อันดับที่ 3 น้องโพธิ์ สองพ่อลูกที่เหมือนเป๊ะทุกตรง ราวกับฝาแฝด ได้คุณพ่อมาเต็มๆ โดยแม่แอนได้โพสต์ภาพ เทียบกับสมัยคุณพ่อยังวัยละอ่อน บอกเลยว่าทั้งโครงหน้าและแววตา ดูก็รู้เลยว่าลูกพ่อชาคริตแน่ๆ

อันดับที่ 2 น้องมีก้า ทายาทแห่งอาณาจักรเซ็นทรัล ซุปตาร์ตัวจิ๋วบอกเลยว่าฉายแววหล่อ ถอดแบบมาจากพ่อเป๊ะ ๆ ยิ่งเวลามาถ่ายรูปเฟรมเดียวกัน บอกเลยว่าเหมือนกันทุกกระเบียดนิ้ว ดูก็รู้เลยว่าลูกพ่อป๊อกแน่นอน

อันดับที่ 1 น้องพายุ สำเนาถูกต้องเป็นอีกหนึ่งคู่พ่อลูกที่หน้าเหมือนกันมาก ทั้งโครงหน้าและรอยยิ้มตามฉบับลูกครึ่ง ถึงขนาดที่ว่าคุณพ่อเปิดโหวตว่าลูกชายคนไหนหน้าเหมือนตัวเองมากที่สุด ส่วนใหญ่เทคะแนนเสียงไปทางพี่พายุ เรียกได้ว่า ดีเอ็นเออยู่บนหน้าจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ