เป๊ก สัณณ์ชัย โพสต์ภาพล่าสุด น้องลียา ลูกสาว

เป๊ก สัณณ์ชัย โพสต์ภาพล่าสุด น้องลียา ลูกสาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ได้ฉายเเววสวยมาตั้งเเต่เด็กๆเเล้วค่ะ สำหรับ น้องลียา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อ เป๊ก สัณณ์ชัย กับแม่ ธัญญ่า ญัญญาเรศ โดยเฉพาะคุณพ่อนั้นบอกเลยว่ายอมลูกสาวหมดทุกอย่าง

เเถมยังตามใจเเบบสุดๆ เป็นลูกสาวคนคุณพ่อรักมาก เเต่สำหรับน้องลียานั้นเมื่อเริ่มโตเป็นสาวก็จะมีความเขินอายเเละไม่ค่อยได้ถ่ายรูปนานๆทีจะมีรูปโผล่ออกมาให้เเฟนคลับได้เห็น ธัญญ่า ธัญญาเรศ ควงน้องลียา ลูกสาวไปเที่ยวเกาหลี

พร้อมทั้งเผยภาพแม่ลูก นานๆลูกสาวจะแชะภาพร่วมเฟรมด้วย โดยคุณแม่เผยภาพน่ารักน้องลียาในชุดฮันบกของเกาหลี พร้อมทั้งเผยด้วยว่า นานๆจะยอมถ่ายคู่แม่สักที @_liyahengtrakul daughter love happy korea seoul beyourtravel @beyourtravel2022

พร้อมทั้งยังเผยโมเมนต์สดใสของลูกสาวที่เกาหลีมาทักทายแคปชั่นเป็นภาษาเกาหลีด้วยว่าอันยอง งานนี้ เป๊ก สัณณ์ชัย คุณพ่อก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า สวยเหมือนพ่อ โดย พ่อเป๊ก ยังได้โพสต์ภาพ น้องลียา ลูกสาว ขณะอยู่ที่เกาหลีด้วย

พร้อมแคปชั่นด้วยว่า คงต้องไว้หนวดละ @tanya_liyah liyah_engtrakul ทั้งนี้มีคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ ว่าที่คุณแม่ลูกสาม ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็บอกขำๆว่า Sure hahahaha ส่วน จิน ธรรมวัฒนะ สามีหนิง ปณิตา ก็บอกติดตลกด้วยว่า อาพกให้ด้วย ด้านแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์รัวๆชมความน่ารักของน้องลียาด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ