ช็อปวันเดียวเสียเป็นล้าน เปิด 6 ดาราสาวเคยช็อปปิ้งวันละล้าน

ช็อปวันเดียวเสียเป็นล้าน เปิด 6 ดาราสาวเคยช็อปปิ้งวันละล้าน

ใช้เงินตัวเองไม่ต้องง้อใคร หาเงินเก่งไม่กระทบกับเงินในกระเป๋าเพื่อสนองความสุขให้กับตัวเองหลังจากทำงานมาอย่างหนัก ช้อปปิ้งคลายเครียดหมดไปเป็นล้าน จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได

คลิป

อันดับที่ 6 เอ๋ พรทิพย์ เปิดกันที่ ภรรยาสาวคนสวยของพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ โดยเจ้าตัวเผยประสบการ์ณ การช้อปปิ้งหมดไปเป็นล้าน ว่า ตั้งแต่รู้จักเพื่อนสาวนานาไรบีนา เม้าท์ว่าเพื่อนสาวคนนี้ชอบยุให้ช้อปปิ้งหมดไปเป็นล้าน ขอแค่เพื่อนเอ่ยปากชมว่าสวย ก็ซื้อเลย แถมสามีก็ไม่รู้เรื่องนี้และทุกครั้งที่กลับเข้าบ้านต้องให้แม่บ้านเอาของไปซ่อนกันสามีเห็น เรียกได้ว่าสวยและรวยมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 โบกี้ ไลอ้อน ศิลปินสาวสวย เคยออกมายอมรับว่าเสพติดการช้อป จนต้องได้รับการบำบัด ซื้อของทีหมดไปเป็นล้าน และยังชอบซื้อของซ้ำกันกว่าร้อยชิ้น เน้นความสุข ไม่เน้นเงิน หามาได้เท่าไหร่ก็หมดไปกับการช้อปปิ้ง เผยว่า ตัวเองไม่ได้ร่ำรวยอย่างที่ใครคิด แต่แค่ใช้เงินเกินมือ เนื่องจากวัยเด็กไม่ค่อยมีเงินเหมือนกับคนอื่นเค้าแต่พอเริ่มหาเงินได้ก็อยากซื้อความสุขให้กับตัวเองจ้า

อันดับที่ 4 ใบเตย อาร์สยาม นักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซ่บ ด้วยไล เป็นตัวชี้วัดความสำเร็จฟ์สไตล์ของเธอที่ใช้ชีวิตหรูหราและเป็นนักช็อปแบรนด์เนมตัวจริง โดยเจ้าออกมายอมรับว่าช็อปปิ้่งแค่วันเดียวก็หมดไปเป็นล้าน แถมสามีอย่างดีเจแมนก็ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แต่ก็ไม่ขัดพร้อมกับไฟเขียว เพราะมองว่าเป็นความสุขของภรรยา เพื่อสนองความต้องการ อยากให้มองว่ามันคือกำไรที่สามารถนำไปต่อยอดได้ ที่สำคัญเป็นเครื่องกระตุ้นว่าต้องหาเงินได้มากขึ้นและเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จ

อันดับที่ 3 มีน พิชญา ซุปตาร์สาวสวย ไฮโซแห่งจังหวัดขอนแก่น เรียกได้ว่าเกิดมาท่ามกลางพร้อมทั้งทรัพย์สินและเงินทอง เห็นแบบนี้แล้วเจ้าตัวยังเอ่ยปาก ว่าใช้เงินเก่งขณะเดียวกันก็หาเงินเก่งไม่แพ้กัน ใช้เงินตัวเองไม่เคยเเตะเงินพ่อแม่แม้แต่นิดเดียว โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า เคยช็อปปิ้งหมดที ปาเข้าไป 6-7 ล้านบาท หลังจากการทำงานหนักทำให้ความเครียดสะสม เลยระบายด้วยการช็อปปิ้งนั้น แต่พอโตขึ้นก็เริ่มคิดได้ว่าเอาเงินเหล่านั้นไปลงทุนดีกว่า

อันดับที่ 2 มิ้วกี้ ไปรยา เซเลบริตี้อินฟลูเอนเซอร์สวยและรวยมาก ทำงานหาเงินเก่ง และด้วยไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา ชอบเที่ยวและชื่นชอบช้อปปิ้งอยู่แล้ว พาเข้าร้านแบรนด์เนมหรูๆ ใช้จ่ายทีหมดไปเป็นล้าน มองว่าเป็นกำไรซื้อมาแล้วก็ขายได้ ซึ่งมิ้วกี้บอกว่า ก่อนที่จะมีทุกอย่างเหมือนวันนี้ ต้องเริ่มจาก 0 ถ้าอยากจะได้อะไรก็ต้องทำให้ได้

อันดับที่ 1 ดิว อริสรา นักแสดงสาวสุดชิก มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตลัคชัวรี่ ชื่นชอบการใส่เสื้่อผ้าที่หรูหรา และเป็นซุปตาร์สายช็อปตัวแม่ ด้วยการช็อปแบบมาเร็วเคลมเร็ว ชอบอันไหนก็ซื้อเลย ไม่ต้องลองก่อน จนหลายคนมองว่าเธอใช้เงินเกินมือและเธอก็ไม่ได้ปฎิเสธแถมยังยอมรับด้วยว่า เป็นคนที่ติดหรูใช้เงินเก่ง แต่ทุกบาททุกสตางค์ที่ออกไปมาจากการทำงานของเธอล้วนๆถ้าอยากจะใช้เงินเยอะก็ต้องหาเงินเก่งด้วยเหมือนกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ