เซอร์ไพรส์พัง หนุ่มขอสาวแต่งงานที่ดีสนีย์ แต่พนักงานแย่งแหวน ไล่ลงจากเวที

เซอร์ไพรส์พัง หนุ่มขอสาวแต่งงานที่ดีสนีย์ แต่พนักงานแย่งแหวน ไล่ลงจากเวที

กระแสไวรัลที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ต่างประเทศขณะนี้ คือคลิปวิดีโอชายคนหนึ่งกำลังคุกเข่าขอแต่งงานกับแฟนสาว อยู่บนเวทีต่อหน้าฝูงชนจำนวนมาก บริเวณหน้าปราสาทของเจ้าหญิงนิทราในดิสนีย์แลนด์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งได้ยินเสียงร้องเชียร์กันดังลั่น ซึ่งแฟนสาวก็ดูปลื้มปริ่มด้วยความไม่เชื่อ ทันใดนั้น เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นโดยพนักงานสวมหูมิกกี้เมาส์รีบวิ่งไปที่เวที แทรกตรงกลาง และคว้ากล่องแหวน แย่งออกไปจากมือของชายผู้นั้นแล้วรีบลงบันได พร้อมแสดงท่าทางเคร่งขรึมผายมือให้ทั้งคู่ลงจากเวที

คลิปไวรัสดังกล่าวปรากฏครั้งแรกในเรดดิตที่ มีหัวข้อว่า POS ทำลายช่วงเวลาเพื่อนสนิทของฉัน พร้อมกล่าวว่าเพื่อนของพวกเขาขออนุญาตดิสนีย์แลนด์ก่อนขอแต่งงานแล้ว แถมชาวโซเชียลยังแห่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สถานที่แห่งความสุขกันสนั่น

โดยระบุว่า ควรเตือนคู่รักที่สุภาพกว่านี้ หากว่าไม่สามารถใช้พื้นที่ตรงนั้นได้จริง ๆ นั่นคือวิธีการบริการลูกค้าของดิสนีย์เหรอ ทว่ามีชาวเน็ตหลายคนไม่เห็นด้วยกับการขอแต่งงานในพื้นที่สาธารณะ พวกเขาอยู่ในโซนไม่มีแขกบนเวที ดังนั้นจึงเป็นพื้นที่หวงห้าม และพนักงานที่อนุญาตอาจไม่มีสิทธิ์ทำเช่นนั้น

ทางด้านสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ปารีสออกคำขอโทษทันทีสำหรับเหตุการณ์ที่พนักงานขัดจังหวะ ซึ่งพนักงานจะถูกลงโทษทางวินัยหรือถูกเลิกจ้างทันที หากปฏิบัติต่อใครก็ตาม ที่พนักงานติดต่อด้วยในขณะปฏิบัติงานให้กับบริษัทที่ไม่เป็นมืออาชีพและไม่สุภาพ

ขอบคุณที่มาจาก Reddit

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ