อย่างกับซุปตาร์เกาหลี ส่อง 5 พระเอกรุ่นใหม่ หล่อสไตล์โอปป้า

อย่างกับซุปตาร์เกาหลี ส่อง 5 พระเอกรุ่นใหม่ หล่อสไตล์โอปป้า

อย่างกับซุปตาร์เกาหลี ส่อง 5 พระเอกรุ่นใหม่ หล่อสไตล์โอปป้า สูงยาวเข่าดี จนสาวๆพากันฟินไปตามๆกัน แต่งานนี้จะมีหนุ่มคนไหนบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 กองทัพ พีค

เป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งมาแรง สำหรับ กองทัพ พีค ลูกชายของ ปราบ ยุทธพิชัย นักแสดงมากฝีมือ ที่กว่าจะมาถึงวันนี้ต้องพิสูจน์ตัวเอง จนขึ้นแท่นพระเอกหน้าใหม่ที่น่าจับตามองของวงการบันเทิง ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา

นอกจากการแสดงแล้ว ยังมีความสามารถด้านดนตรี กีฬา และการร้องเพลงอีกด้วย และเขาก็ทำให้เห็นแล้วว่ามาถึงจุดนี้ด้วยความทุ่มเท และมีเหล่าแฟนๆคอยสนับสนุนเป็นจำนวนมาก บวกกับความหล่อเหลาสไตล์เกาหลีแบบนี้ อนาคตคงขึ้นเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งได้ไม่ยากเลยละค่ะ

4 ณ ณภัทร

ไม่พุดถึงไม่ได้จริงๆ สำหรับหนุ่มตี๋สุดหล่อ ณ ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ ที่กลายเป็นกระแสขึ้นมา หลังจากได้ร่วมเล่นซะรีส์เรื่องวาย แปลรักฉันด้วยใจเธอ 2 จนทำเอาหลายคนติดตามอย่างหนัก รวมไปถึง ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกซีรีส์เรื่อง Voice in the Rain เสียงรักในสายฝน

ที่ได้รับกระแสที่ดีมากๆ จนหนุ่ม ณ กลายเป็นที่พูดเรื่องหน้าตาที่ราวกับหลุดออกในจากนิยาย เพราะหล่ออย่างกับพระเอกเกาหลีเลยก็ว่าได้ และไม่เพียงแค่นั้น การแสดงก็เป็นเลิศจนต้องปรบมือให้รัวๆ ทั้งหล่อทั้งเก่งแบบนี้ น่ายหให้ใจให้สุดๆเลยหละค่ะ

3 ริว วชิรวิชญ์

ต้องยกตำแหน่งพระเอกน้องใหม่มาแรงให้กับหนุ่ม ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล คนนี้ซะแล้วหละค่ะ เพราะนอกจากจะหล่อเหลาสไตล์เกาหลีแล้ว ความสามารถของหนุ่มคนนี้ยังจัดเต็มอีก ยิ่งมารับบทพระเอกในละครเรื่อง พฤษภา ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน

ก็ยิ่งทำให้แฟนๆสนใจเขาหนักมาก ซึ่งแน่นอนว่าละครออนแอร์ หลายคนก็แห่ชื่่นชอบกันอย่างมากมาย เพราะมาดเท่ๆ หน้าตี๋แบบนี้ เลยทำให้สาวๆกรี๊ดกันสนั่น เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่น่าติดตามอย่างมากจริงๆค่ะ

2 เก้า นพเก้า

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มรูปหล่อ ขวัญใจสาวหลายๆคน สำหรับ เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ ที่ฝากผลงานเอาไว้ให้แฟนคลับให้ปลื้มปริ่มกันกับซีรีส์วายเรื่อง นับสิบจะจูบ ที่ทำเอาสาววาย คลั่งไคล้ ถึงหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก เพราะลุคที่สูงยาวเข่าดี

หล่อสไตล์เกาหลีไม่แพ้คนอื่น เลยทำให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ได้เข้ามาเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 แล้ว ก็กำลังจะมีผลงานกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ อย่าง ดวงใจเทวพรหม ที่น่าติดตามสุดๆ อบกเลยว่าละครออนแอร์เมื่อไหร่ สาวๆได้ใจละลายกันอย่างแน่นอน

1 อิน สาริน

นับจากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกด้วยบทภูผาในซีรีส์ ลูกผู้ชาย ซึ่งทำเอาสาวๆ กรี๊ดในความเท่กันเป็นแถว มาจนถึงบทบาทตุ๊กตาหมีที่กลายร่างเป็นคนในในละครวายเรื่อง คุณหมีปาฏิหาริย์ ทำให้เราได้เห็นอิน สาริน รณเกียรติ

ในแบบที่แตกต่างออกไป ซึ่งก็คุ้มค่ากับการรอคอยนานนับสองปี จากหนุ่มคิวท์บอยที่โดดเด่นในรั้วโรงเรียนและมหาวิทยาลัย กลายเป็นนักแสดงที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง ในสังกัดช่อง 3 และด้วยความที่หน้าหวานสุดๆ เลยมีเหล่าแฟนๆชื่นชอบและหลงใหลไม่น้อยเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ