ย้อนวันวานในวัยเด็ก ส่อง 10 ละครในตำนาน ที่หลายคนอยากให้เอากลับมารีเมคมากที่สุด

ย้อนวันวานในวัยเด็ก ส่อง 10 ละครในตำนาน ที่หลายคนอยากให้เอากลับมารีเมคมากที่สุด

ย้อนวันวานในวัยเด็ก ส่อง 10 ละครในตำนาน ที่หลายคนอยากให้เอากลับมารีเมคมากที่สุด เพระาแต่ละเรื่องนั้นเรตติ้งดี และสนุกจนหลายคนต้องยกขึ้นหิ้ง แต่จะมีเรื่องไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

10 The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ

ในปี 2553 ละครดังจากช่อง 3 ที่หลายคนติดกันสุดๆ ซึ่งละครเรื่องนี้พูดถึงหญิงสาว 5 คนที่มีสัมผัสพิเศษมารวมตัวกันก่อตั้งบริษัท โดยมีจุดประสงค์หลักคือปลดปล่อยสิ่งลี้ลับ และเกิดเรื้่องราวขึ้นมากมาย เป็นอีกเรื่องทีนาติดตาม จนกระแสดีอย่างมากในช่วงนั้น และหลายคนก้ยังคิดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว

9 อุ้มรัก ในปี 2549

ละครช่อง 3 อีกหนึ่งเรื่อง ที่ดูแล้วฟีลกู๊ดมาก นำแสดงโดยเคน ธรเดช - แอน ทองประสม โดยเนื้อเรื่องพูดถึงนางเอกที่ท้องโดยที่ไม่ตั้งใจ โดยถ้าได้ลูกชายเพราะจะรับไป แต่ถ้าเป็นลูกสาวนางเอกจะเลี้ยง บอกเลยว่าหลายคนชอบดูละครเรื่องนี้มาก ถึงกลับไปดูซ้ำหลายรอบเลยหละค่ะ

8 แดนซ์ไม่เซ่อเลยเจอรัก ในปี 2546

นำแสดงโดย เอมี่ กลิ่นประทุม และ เขตต์ ฐานทัพ ซึ่งความสนุกของละครเรื่องนี้เป็นเพราะเรื่องราวเกี่ยวเชียร์ลีดเดอร์ เรียกได้ว่าเป็นละครที่มีความสนุกสนาน พร้อมกับเพลงเพราะๆ มันส์ๆ ออกมาเพียบ ใครดูก็ติดใจอย่างแน่นอน

7 หมอลำซัมเมอร์ ในปี2548

ละครช่อง 7 ที่เป็นละครเพลงระดับตำนาน ที่ร้องเพลงตามได้ทุกคนแน่นอน เนื้อหาของเรื่องพูดถึงสาวลูกครึ่งที่ไม่ยอมกลับภูมิลำเนาบ้านเกิดที่อีสาน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งละครไทยคุณภาพ ดูสนุกเบาสมอง และกำลังจะรีเมคให้ได้ชมกันในเร็ซๆนี้แล้วด้วย

6 วัยซนคนมหัศจรรย์ ในปี 2547

ใครเกิดทันเรื่องนี้ บอกเลยไม่เด็กแล้วนะจ๊ะ เพราะเป็นละครอีกเรื่องในดวงใจในวัยเด็กของใครหลายคนเลย เนื้อเรื่องพูดถึงเด็กกลุ่มหนึ่งที่ทะลุมิติไปในอดีตสมัยต่าง ๆ ละครยังให้ความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์อีกด้วย ดูเพลิน สนุก และรับความรู้ไปเต็มๆ

5 ชิชา สาวน้อยมหัศจรรย์ ปี 2548

ละครไทยสุดบันเทิงจากช่อง 3 ที่หลายคนอยากให้รีเมคมากๆ โดยเนื้อเรื่องพูดถึงพระเอกที่เป็นนักเขียนการ์ตูนและได้วาดรูปตัวการ์ตูนหนึ่งขึ้นมา แต่กลับตัวการ์ตูนนั้นกลับมีชีวิต แถมยังมีเหตุการณ์อลเวงเกิดขึ้นมากมาย พูดเลยว่าพล็อตเรื่องล้ำมากๆ สนุกจนลืมไม่ลงเลยหละค่ะ

4 จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า ในปี 2549

อีกหนึ่งละครแนวสยองขวัญที่หลายคนชื่นชอบ นำแสดงโดย ก้อง สหรัถ และ ศรีริต้า ณรงเดชณ์ เรื่องราวของเรื่องนี้คือพระเอกต้องตามหานางเอกที่เป็นทายาทนิรนามที่จะได้รับมรกดของตระกุล ที่มาพร้อมกับ ผีครูรมณีย์ ที่สร้างความหลอนชวนขนหัวลุกและไม่มีใครลืมละครเรื่องนี้เลยจริงๆ

3 พลิกดินสู่ดาว ปี 2549

ละครดังละครดีที่คิดถึงและอยากดูอีก ซึ่งเนื้อหาของเรื่องก็ดีงามมากๆ พูดถึงเหล่าวัยรุ่นที่มีความฝันอยากเป็นนักร้องและต้องมาฝึกร้องเพลงอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน บอกเลยว่าเรื่องเพลงประกอบละครก็เพราะสุดๆ ให้กลับไปฟังก็ยังเพราะไม่หายคิดถึงเลยหละค่ะ

2 โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะ

ละครเย็นในตำนานที่ดังจนมีออกมาให้ได้ชมกันกลายต่อหลายภาค กับเรื่องราวของนักศึกษาที่หลงไปเข้าไปอยู่ในสงครามระหว่างทหารพม่าและโจรป่า โดยมีนายพรานโก๊ะคอยนำทางเพื่อพาเหล่านักศึกษากลับสู่เมืองไทย ซึ่งเรื่องนี้ก็มาพร้อมเพลงติดหูมากมายเช่นเดียวกัน

1 เบญจา คีตา ความรัก

บอกลเยว่าเรื่องนี้ดังมากๆ เป็นละครขึ้นหิ้งดวงใจในวัยเด็กของใครหลายคน โดยบอกเล่าเรื่องราวความสวยงามของความรัก มิตรภาพ และการต่อสู้ทางชนชั้น โดยใช้ดนตรีเป็นสื่อกลาง แถมเพลงประกอบละครยังเพราะมากๆ ฟังและติดหูทุดเพลง เป็นอีกเรื่องที่หลายคนรอคอยให้กลับมารีเมคไม่น้อยเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ