ไม่มีลูก ก็สุขได้ ส่อง 8 คู่รักดารา สุขได้ แม้ไร้ทายาท

ไม่มีลูก ก็สุขได้ ส่อง 8 คู่รักดารา สุขได้ แม้ไร้ทายาท

ไม่มีลูก ก็สุขได้ ส่อง 8 คู่รักดารา สุขได้ แม้ไร้ทายาท ใช้ชีวิตแฮปปี้สองสามีภรรยา ขยันเติมความหวาน ความใส่ใจให้กันและกัน ใช้ชีวิตอย่างสุขกาย สบายใจ ตามแบบฉบับของตนเอง จะมีคู่ไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

8. นุ่น กับ หลุยส์ คู่รักมาราธอน คบกันมานานกว่า 15 ปี อยากมีลูกมาก พยายามปั้มอย่างหนัก แต่เจ้าตัวเล็ก ก็ยังเล่นตัว ไม่ยอมมาสักที ซึ่งทั้งสองคน ก็ไม่ซีเรียสอยู่แล้วครับ เพราะไม่ว่ายังไง ทั้งคู่ก็มีกันและกันเสมอครับ ใช้ชีวิตทุกวันอย่างมีความสุข อยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยาแบบนี้ ก็แฮปปี้ไปอีกแบบครับ

7. นิว กับ เป๊ก คู่รักนักร้อง แต่งงานลงหลักปักฐานมาได้ 3 ปีแล้ว ตอนแรกทั้งคู่ อยากจะมีลูกทันทีครับ แต่ตอนนี้ลูกยังไม่มา เรียกว่าพึ่งทุกทางแล้ว แต่ก็ยังไม่สมหวังสักที แต่นั่นก็ไม่ทำให้ควานของทั้งคู่ลดลงเลยครับ ควงคู่ออกทริปด้วยกันตลอด แบบนี้ อีกไม่นานเกินรอ คงมีข่าวดี อย่างแน่นอนครับ

6. เจี๊ยบ กับ บอย คู่รักร่วมทุกข์ร่วมสุข กว่าจะมาถึงนี้ได้ ไม่ง่ายเลยครับ สำหรับคู่นี้ เช่นเดียวกันกับ เรื่องมีบุตร อาจจะต้องทำใจเช่นกันครับ เพราะสาวเจี๊ยบ มีปัญหาเรื่องการบุตรยาก แต่ทั้งคู่ก็ไม่กดดันครับ สวีตหวานไม่มีตก น่ารักมุ้งมิ้ง จนหลาย ๆ คนอยากให้ทั้งคู่ มีโซ่ทองคล้องใจกับเขาบ้าง

5. อั้ม กับ นัท คู่รักพระนาง สร้างครอบครัวอยู่ด้วยกัน มาแล้วกว่า 12 ปี สูญเงินไปก็หลายล้านครับ สรรหาสารพัดวิธี เพราะอยากจะมีเบบี๋ตัวน้อยมาก แต่ก็ยังไม่สมหวังสักที จึงคิดปรับเปลี่ยนมุมมองใหม่ หันมาเอาใจใส่กันและกัน ให้มากขึ้น ทำให้ชีวิตคู่แฮปปี้กว่าก่อนเยอะเลยครับ

4. เอมี่ กับ ซี คู่รักครบรส คบหาดูใจกันมานานกว่า 15 ปี ผ่านทั้งชีวิตของการเป็นแฟนและชีวิตแต่งงาน แต่ก็ยังไม่อยากมีเจ้าตัวเล็ก เข้ามาเป็นสมาชิกเพิ่ม ขอใช้ชีวิตกันอยู่แบบสองคน ให้เต็มอิ่มมากกว่านี้ อาจจะเป็นเพราะทั้งคู่นั้น ต่างคนต่างมีอะไร ที่ยังไม่ได้ทำนั่นเองครับ

3. อ้น กับ เอ คู่รักต่างวัย ปลูกต้นรักมายาวนานกว่า 14 ปี ชีวิตคู่ไม่เคยมีปัญหา คอยดูแลกันเป็นอย่างดี ไม่คาดหวังกับอะไรมากจนเกินไป โดยเฉพาะเรื่องของลูก ทีแรกก็ยอมรับว่าอยากมี แต่ก็ไม่ได้อยากมาก ถึงขั้นว่า หากไม่มีแล้วจะอยู่ไม่ได้ อยู่แบบอบอุ่นน่ารักและฮาไปด้วยกัน แค่นี้ก็พอแล้วครับ

2. นุ่น กับ ต๊อด คู่รักไฮโซ ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมากว่า 11 ปี เพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง ทั้งคุณวุฒิและวัยวุฒิ จนหลายคน สงสัยครับว่า ทำไมทั้งคู่ ถึงไม่มีรีบมีทายาทสืบสกุลสักที ซึ่งสาวนุ่นก็ได้ให้คำตอบครับว่า ขอโฟกัสเรื่องทำงานก่อน เพราะตอนนี้ทั้งสองคน ก็มีความสุขดีอยู่แล้วครับ

1. ป๊อก กับ ตั๊ก คู่รักยืนยง ครองรักกันมานานกว่า 20 ปี เหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ได้โรแมนติกมาก แต่ก็ไม่เคยทำให้รู้สึกขาด เติมเต็มให้กันอยู่เสมอครับ ส่วนเรื่องโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่นั้น สาวป็อกบอกตั้งแต่แรกแล้วครับว่า ไม่อยากมีลูก ขออยู่แบบสองสามีภรรยา มีความสุขแบบนี้ ดีกว่าครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ