คอมเมนต์เดือด แฟนจีนรับไม่ได้ทีมแพ้ ลูกยางสาวไทย

คอมเมนต์เดือด แฟนจีนรับไม่ได้ทีมแพ้ ลูกยางสาวไทย

กลายเป็นประเด็นเดือดในวงการลูกยางของประเทศจีนทันที หลังจากที่ ทีมวอลเลย์บอลหญิงจีน พลิกแพ้ให้กับ ทีมสาวไทย 2-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์แรก ที่กรุงอังการา ประเทศตุรกี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยงานนี้หลังจากที่ทาง sina เว็บไซต์ยอดนิยมแดนมังกร ได้ตีข่าวความพ่ายแพ้ของ ทีมนักตบลูกยางสาวจีน ก็สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนมุ่งเป้าไปที่การทำงานของโค้ชที่คุมทีมชุดนี้ เราลองไปดูความคิดเห็นจากบรรดาแฟนๆ ในโลกออนไลน์กัน

คอมเมนต์ที่ 1

มันเกิดอะไรขึ้นนี่เราแพ้ทีมฝั่งตรงข้ามที่ส่วนสูงต่ำกว่าพวกเราถึง 20 เซนติเมตร, ในเซตที่ 4 เราควรเปลี่ยนตัวผู้เล่นที่ตัวใหญ่แต่เคลื่อนไหวเชื่องช้า แต่ทั้งหมดมันก็เกิดจากโค้ชที่ดื้อรั้นเกินไป และสุดท้ายมันทำลายเกมของเขา

คอมเมนต์ที่ 2

นี่ วอลเลย์บอลหญิงไทย ก้าวมาไกลขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไร ฉันไม่เคยรู้มาก่อน

คอมเมนต์ที่ 3

ทีมจีนชุดนี้ยังมีช่องว่างขนาดใหญ่ในเรื่องของการบล็อก และการเล่นเกมรับ แถมประสิทธิภาพการขาดหายไปของ จู ถิง ก็ส่งผลได้ชัด

คอมเมนต์ที่ 4

ที่ผ่านมา จีน ใช้ส่วนสูงสู้กับ ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ได้ตลอด แต่สำหรับในระดับเอเชียทั้ง ญี่ปุ่น และ ไทย กลยุทธ์นั้นมันใช้ไม่ได้ผลเนื่องจากพวกเขามีความเร็ว โค้ชต้องรู้จักเลือกใช้รูปแบบการเล่นที่แตกต่างออกไปตามคู่ต่อสู้ที่ต้องเจอ

คอมเมนต์ที่ 5

ไช่ ปิน โค้ชทีมชาติจีนชุดนี้เรื่องแทคติคยังไม่ค่อยดี คุณก็รู้ว่ากำลังเล่นกับทีมไทยที่มีความรวดเร็ว แค่นี้คุณก็มองไม่ออกหรือ นั่นคือข้อดีของสาวไทย ทำไมคุณไม่เข้าใจ แต่กลับใช้ผู้เล่นที่สูงใหญ่แต่ไม่มีความคล่องตัวลงสนาม

คอมเมนต์ที่ 6

เกมนี้มันคือการวางแผนสู้ที่ยอดเยี่ยม ทีมไทย รู้ดีว่าทีมจีนขึ้นชื่อเรื่องเกมรุก ดังนั้นพวกเขาจึงใส่ใจรายละเอียดในการป้องกัน ที่สำคัญ ทีมไทยชุดนี้เก่งกว่าจีน นั่นก็เพราะพวกเขาเล่นด้วยสมอง

คอมเมนต์ที่ 7

ทีมสาวไทย ดูยิ้มแย้มทุกครั้งที่ได้เล่นบอล พวกเธอวิ่งไปทั่วสนาม พวกเธอกระตุ้นกันและกัน รวมถึงสร้างความสนุกสนามให้แก่ผู้ชม ทุกอย่างสวยงามสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย!

คอมเมนต์ที่ 8

หยวน ซินเย กัปตันทีมชุดนี้ไม่ได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม และไม่สามารถจูงใจทีมได้เลย มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ หลี อิงอิ๋ง และ กง ซิงหยู ต้องแบกรับภาระที่หนักเกินไป

คอมเมนต์ที่ 9

มันคืออะไร เราแพ้ทีมไทย ตอนนี้เราเป็นอะไร ที่ผ่านมาเราไม่รู้เลยว่า วอลเลย์บอลหญิงไทยเป็นอย่างไร มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาไม่เคยประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติมากว่า 10 ปีแล้ว แต่ตอนนี้พวกเขาเอาชนะทีมจีนได้

คอมเมนต์ที่ 10

ถ้าทีมจีนจะแพ้ก็คือเรื่องของแนวรับที่ยังมีปัญหา โดยรวมแล้วต้องบอกว่า จีน ไม่ได้เป็นรอง ไทย, อีกจุดหนึ่งที่ทีมไทยทำได้ทรงพลังก็คือการทำแต้มจากหัวเสา พวกเขามีนักกีฬาที่ทำแต้มได้หลายคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ