9 นักแสดงสาว อัพไซส์ใหม่ ปังกว่าเดิม

9 นักแสดงสาว อัพไซส์ใหม่ ปังกว่าเดิม

อัพไซส์ใหม่ ให้ดีกว่าเดิม 9 ดาราสาวตัวท็อปแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ออกมายอมรับตรงๆ ว่าไปอัพไซส์มาใหม่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองได้มากยิ่งขึ้น เวลาใส่เสื้อผ้าก็ออกมาดูดีเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 ยิปซี คีรติ

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาวหมวยสายแซ่บคนนี้ แซ่บจริงอะไรจริง ที่ออกมายอมรับแบบแมนๆเลยว่า ทำมาจริงอย่างที่คนเขาเม้าท์มอยกัน แต่ทำมาแบบพอดีกับตัวเองไม่ได้ใหญ่เวอร์จนเกินไป เพียงเพราะแค่ต้องการใส่เสื้อผ้าให้ออกมาดูดีก็เพียงเท่านั้น ทำแบบแค่ดูดี ให้พอดีกับรูปร่าง เรียกได้ว่าหุ่นแบบสาวยิปซีตอนนี้ ก็ดูแซ่บและเป็นที่น่าจับตามองมาเลยจริงๆจ้า

อันดับที่ 8 สายป่าน อภิญญา

ต่อกันที่นักแสดงสาวยุคใหม่ที่ออกมาเปิดใจแบบชิวๆเลยทีเดียว ว่าเธอนั้นไปทำเสริมสวยให้ใหญ่ขึ้นมาจริง เพราะรู้สึกว่าตนนั้นเป็นคนที่ผอมเพรียวและหน้าอกหน้าใจเล็กเกินไป จึงดูไม่ค่อยมั่นใจมากเท่าไหร่นั่น อีกทั้งยังได้ออกมาเปิดเผยด้วยว่า ตนใช้เทคนิคแบบต่างจากคนอื่น คือการนำเอาไขมันในร่างกายส่วนที่ไม่ต้องการ มาเสริมแทนที่ตรงหน้าอกแทน ก็เรียกได้ว่าสวยไปอีกแบบเลยละจ้า

อันดับที่ 7 ฝ้าย เวฬุรีย์

ต่อมากันที่สาวฝ้าย ที่รายนี้ก็ออกมายอมรับตรงๆเช่นเดียวกัน ว่าตนไปทำหน้าอกหน้าใจมาใหม่จริง เนื่องจากต้องการเสริมรูปร่างในการทำงาน และเจ้าตัวนั้นก็บอกเลยว่า ไปทำมาใหม่ในขนาด 400 ซีซี เพื่อที่จะให้ตัวเองดูเข้ากับลุคตัวร้ายมากขึ้น ีอกอย่างสาวฝ้าย ก็เผยว่าหลังจากทำมาแล้วนั้น ก็ทำงานง่ายมากขึ้น สวยดูเข้ากับเธอมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 หวาย ปัญญริสา

นักร้องสาวสายแซ่บ อย่างสาวหวาย ที่ได้ออกมายอมรับ กล้าทำก็กล้ารับแบบตรงๆไม่ต้องรอเม้าท์ ว่าปัจจุบันรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะได้ไปทำมา 375 ซีซี เรียกได้ว่ายิ่งโตก็ยิ่งแซ่บ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยบอกด้วยว่า น้ำหนักลงไปเยอะพอสมควร ทำให้เนื้อไขมันช่วงหน้าอกหายไปด้วย เลยอยากกลับมามีเหมือนเดิม เพราะตอนเจ้าตัวอวบเป็นคนมีน้ำมีนวลพอสมควรเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 มารี เบิร์นเนอร์

กำลังโด่งดังมาแรงมากเลยในช่วงนี้ สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง มารี เบิร์นเนอร์ ที่หลายปีที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ออกมารับตรงๆแมนๆไปเลย ว่าได้ไปทำมาใหม่ ทั้งหมดก็เพราะความมั่นใจจากการแต่งตัวล้วนๆ จากเรียบแบนตอนนี้ก็มีมิติมากยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำใหญ่เกินขนาดมากนัก ทำแบบพอดีมากๆ ไม่ได้เวอร์จนเกินไป ทำแล้วสวยเป๊ะขึ้น และดูแซ่บมากขึ้น ร้อนแรงไม่ใช่เล่นเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ปริม กรวรรณ

หรือที่รู้จักกันจาก ปริม เดอะเฟซ ไทยแลนด์ แถมยังมีดีกรีเป็นถึง มิสแกรนด์ชัยภูมิ 2016 อีกด้วย โดยเธอนั้นเป็นนางแบบสุดมั่นเป็นอย่างมาก แต่งตัวสุดเท่ มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างสุดๆ แต่หลังจากเข้าวงการบันเทิงไปได้สักระยะ เจ้าตัวก็ได้ไปอัปหน้าอกหน้าใจมาใหม่ ให้ดูเข้ากับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นการปรับลุคนางแบบให้พอดี เนื่องจากอาชีพของเธอนั้นการเดินแบบ ถ่ายแบบ เรื่องการแต่งตัวให้ออกมาเข้ากันคือสิ่งที่ดีที่สุด ก็เรียกได้ว่าหลังจากทำมาแล้วเป๊ะมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 ชมพู่ ก่อนบ่าย

แซ่บไม่มีแผ่วไปเลยจ้า สำหรับ ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือที่รู้จักกันใน ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่เจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่า ไปทำมา 400cc ทำให้ดีกรีความแซ่บนั้นทะยานพุ่งขึ้นไปแบบไม่มียั้งกันเลยทีเดียวเ ปลี่ยนจากลุคบ้านๆ กลายเป็นสาวแซ่บที่มาแรงอย่างสุดๆ แม้จะมีลูกแล้วแต่ก็ไม่หวั่น ต้องยอมรับเลยว่าทำแล้วเปลี่ยนไปมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 กระแต อาร์สยาม

หลังทำแล้วก็ปังมากเลยจริงๆ ของนักร้องสาวกระแต ที่เจ้าตัวก็เป็นอีกคนที่ออกมายอมรับเลยว่าทำมาจริงๆ โดยไม่ได้ใหญ่มาก แค่ทำให้พอดีกับการแต่งตัวเพียงเท่านั้น อีกทั้งเจ้าตัวเป็นคนเชื่อเรื่องดวง ก็เลยทำ เพราะทำมาแล้วมันปังขึ้นมากจริงๆ บวกกับเป็นคนชอบโชว์หุ่นสวยๆ ถ้ามีหน้าอกหน้าใจเพิ่มขึ้นมาหน่อยก็ยิ่งดูสวยขึ้นมากเลยนั่นเอง

อันดับที่ 1 กวาง วรรณปิยะ

โบกมือลาไม้กระดานไปแล้ว ของสาวแซ่บอย่างสาวกวาง ที่ในช่วงแรกหลายๆคนต่างก็สงสัย ว่าไปเปลี่ยนไซส์มาใหม่หรือไม่ ซึ่งเธอก็ออกมายอมรับแมนๆ ว่าไปทำมาจริง เอาแค่ขนาดที่พอดีกับตัวไม่ได้ใหญ่มากนัก สาเหตุที่ทำนั้นก็เพราะใส่เสื้อผ้าสวยขึ้น เพราะที่ผ่านมาก่อนทำ เจ้าตัวต้องคอยใช้ตัวช่วยอยู่ตลอด หลังทำมาก็งานปัง และแซ่บว้าวมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ