บุ๋ม ปนัดดา ภาพล่าสุดเปลี่ยนไปมากสวยขึ้นผิดหูผิดตา

บุ๋ม ปนัดดา ภาพล่าสุดเปลี่ยนไปมากสวยขึ้นผิดหูผิดตา

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่คอยซัพพอร์ตกันและกันมาเสมอ สำหรับคู่ของพิธีกร นักแสดงชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ก็อต อธิป ถึงแม้ว่าคู่นี้ไม่ค่อยออกมาเผยโมเมนต์หวานให้แฟนๆ

ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่ดีกรีความรักนั้นหวานไม่น้อยหน้าคู่อื่นเลยจริง ๆ ไม่นานมานี้ก็เพิ่งเปย์แบบจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งที่ดิน และรถคันหรูให้กันอีกด้วย เปิดตัวคบหาดูใจกันนาน 3 ปีแล้วซึ่งเร็วๆ นี้ก็มีข่าวแว่วมาว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาสักพักใหญ่แล้ว

และเตรียมจะจดทะเบียนสมรสเป็นสามี ภรรยา กันถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานหรือไม่ บุ๋ม ย้ำชัดไม่คิดจัดงานแต่งงาน บอกขำๆ รุ่นนี้ยืนนานไม่ไหว แค่จดทะเบียนสมรสง่าย ๆ เพียงเท่านั้น

ซึ่งที่ผ่านมา มันไม่มีผู้ชายคนไหนพูดกับเราแบบนี้ มีแต่ถามว่าอยากได้กระเป๋าไหม ไปเที่ยวต่างประเทศไหม แต่ไม่มีใครเคยถามเรื่องอนาคตของเราเลย เราก็เลยโอเค รู้สึกว่ามันเหมือนทิ้งใจ และทิ้งตัวเวลาอยู่กับเขาได้

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ก็สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ ด้วยภาพที่เจ้าตัวโพสต์ผ่านอินสตราแกรม boompanadda พร้อมระบุว่า แอพคือเพื่อนชั้น แค่ถ้ามาแอ๊บใส่กัน เราคือคู่อริ รักคนจริงใจงานนี้หลายคนเข้ามาทักรัวๆ ไปทำอะไรดูขึ้นมาก แถมดูเบาบางออร่าจับสุดๆ ชุดนี้เปรี้ยวซ่ามาก ชุดนี้แม่สวยมากๆค่า ลดได้ยังไงครับดีมาก สวยยสง่างามมากค่ะแม่บุ๋ม ชอบแบบนี้ แม่สวยมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ