ย้อนฟังคำตอบ นุ่น วรนุช แต่งงานกับ ต๊อด ปิติ 12 ปี หลังไม่มีลูก

ย้อนฟังคำตอบ นุ่น วรนุช แต่งงานกับ ต๊อด ปิติ 12 ปี หลังไม่มีลูก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานซึ่งต้องบอกว่าเป็นอีก 1 คู่รักสามีภรรยาในวงการบันเทิงที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของ นางเอกสุดฮอต นุ่น วรนุช กับ ต๊อด ปิติ นักธุรกิจหนุ่ม ผู้สืบสกุลสิงห์ ที่ตอนนี้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 12 ปีแล้ว

แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ไม่เคยแผ่ว และถึงแม้ว่า นุ่น วรนุช กับ ต๊อด ปิติ จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่สามีภรรยาด้วยกันมานานถึง 12 ปี แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็มีแฟนๆ แอบเชียร์ แอบลุ้นให้ทั้งคู่มีผู้สืบสกุลอยู่ตลอด ซึ่งล่าสุดก็มีแฟนๆ รวมถึงชาวโซเชียลส่งต่อคลิปเก่า ย้อนฟังคำสัมภาษณ์ของ นุ่น วรนุช

เมื่อครั้งที่เคยเดินทางไปร่วมรายการ คุยแซ่บ SHOW โดยในคลิปรายการดังกล่าว นุ่น วรนุช ภรรยาคนสวยของ ต๊อด ปิติ ก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงประเด็น ทำไมถึงยังไม่มีลูก ซึ่ง นุ่น วรนุช ก็ให้คำตอบเอาไว้ว่า คำตอบที่จะได้ก็คือเหมือนทุกครั้งว่า ชีวิตเรามีความสุขแบบนี้

มีสิ่งที่เราต้องทำ ต๊อดเองก็มีสิ่งที่ต้องทำ งานก็เยอะ นุ่นก็งานเยอะ เหมือนกันนี้ค่ะ และในคลิปก็มี พิธีกรดังอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ ถามคำถามต่อว่า คือตกลงกับคุณสามีว่า ชาตินี้ไม่ขอมีลูก ด้าน นุ่น วรนุช ก็ตอบว่า คือเราไม่ได้คุยกันว่าชาตินี้ หรือชาติไหน เราดูกันว่าทุกวันนี้เรามีความสุขกันแล้วหรือยัง

เราก็มีความสุข แต่วันข้างหน้าก็อาจจะมีก็ได้ นุ่นก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน ต่อมาด้าน พิธีกร นักแสดงดัง ชมพู่ ธัณย์สิตา ก็ถามต่อว่า ก็คือว่าถ้าบังเอิญมีก็พร้อมที่จะมีผู้สืบสกุล อยู่แล้ว นุ่น วรนุช ก็ตอบว่า ใช่ค่ะ แต่ถ้าถามวันนี้ นุ่นก็มีความสุขในแบบที่เราเป็นกันแบบนี้ ไม่ได้หมายความว่าชีวิตที่ไม่มีลูกจะไม่มีความสุข ก็ยังมีความสุขดีค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ