แม่แชร์คลิปช็อก แค่หันหลังไม่กี่วินาที แต่ลูกชายวิ่งออกประตูบ้านไปไกลเกือบถึงถนน

แม่แชร์คลิปช็อก แค่หันหลังไม่กี่วินาที แต่ลูกชายวิ่งออกประตูบ้านไปไกลเกือบถึงถนน

วิคตอเรีย คุณแม่ลูกสามชาวอเมริกัน ได้แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดบนติ๊กตอกเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน โดยคลิปแสดงให้เห็นว่าขณะที่วิคตอเรียกำลังพยายามเปิดประตูบ้านเพื่อเข้าไปข้างใน จู่ ๆ ลูกชายคนเล็กสุดก็วิ่งไปเปิดประตูรั้วบ้านที่ไม่ได้ล็อก แล้ววิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว โดยที่เจ้าตัวเล็กกำลังมุ่งไปยังสี่แยกถนนใหญ่ที่มีรถวิ่งไปมา

และเมื่อคุณแม่เปิดประตูส่งลูกสองคนเข้าไปในบ้านแล้ว หันมาอีกที จึงเพิ่งรู้ว่าลูกอีกคนไม่อยู่แล้ว เธอรีบเดินไปที่ประตูและวิ่งสุดชีวิตตามหลังลูกชายที่ใกล้จะถึงสี่แยกอยู่แล้ว แต่เธอก็คว้าตัวลูกชายไว้ได้ทัน วิคตอเรียเล่าว่าเธอกอดลูกไว้แน่น ร้องไห้ เธอคิดว่าประตูปิดอยู่

ผู้ชมคลิปหลายคนตำหนิวิคตอเรีย ที่ใช้เวลานานเกินไปกว่าจะรู้ว่าลูกไม่ได้อยู่สวนหน้าบ้าน แต่อีกหลายคนก็ปกป้องว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นในเวลาไม่ถึง 1 นาทีเอง และพ่อแม่ส่วนใหญ่ก็แทบไม่เคยคลาดสายตาจากลูก

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว วิคตอเรียลังเลว่าจะแชร์คลิปนี้ดีหรือไม่ เนื่องจากเธอรู้ว่าอาจจะถูกสังคมตัดสินไปในทางใดทางหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจแชร์เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์ เธอไม่มีปัญหาใด ๆ กับความเห็นเชิงลบ หากคลิปนี้จะมีส่วนช่วยให้ครอบครัวอื่นได้ตระหนักว่าเรื่องร้ายอาจเกิดขึ้นได้เร็วแค่ไหน และป้องกันโศกนาฏกรรมที่อาจจะเกิดขึ้นได้

คลิป

ขอบคุณภาพจากติ๊กตอก victoriaelizabeth444

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ