65 พารักราว เปิด 8 ดาราชายกลายเป็นหนุ่มโสดปี 65

65 พารักราว เปิด 8 ดาราชายกลายเป็นหนุ่มโสดปี 65

เรียกได้ว่าปีเสือมาแรง ทำให้คู่รักของดารานักแสดงหลายคนเป็นอันต้องยุติความสัมพันธ์ไปหลายคู่ แม้ว่ากลายเป็นหนุ่มโสดป้ายแดงไปแล้ว แต่ก็เป็นที่หมายปองของสาวๆกันอยู่ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

อันดับที่ 8 พีช พชร นักแสดงหนุ่มหล่อ ทายาทแห่งเซ็นทรัล เรียกได้ว่าก็ไม่ไปรอดกันอีกคู่ โดยล่าสุดออกมายอมรับว่าเลิกรากับอดีตแฟนสาวมินนี่ เผยว่า เสียใจ แต่ตอนนี้หัวใจโอเคขึ้นมาแล้ว พร้อมลุยงานเต็มที่ ส่วนรักครั้งใหม่ไม่ได้ปิดกั้น ถ้าจะมาเดี๋ยวก็มาเอง

อันดับที่ 7 เชา ชวลิต เรียกว่าสถานะความสัมพันธ์ คลุมเคลือมานาน กับเก้า สุภัสสราที่พักหลังไม่ค่อยเห็นโพสต์รูปคู่ และมีข่าวลือว่าเลิกกันแล้ว แต่สุดท้ายข่าวลือนั้นก็เป็นจริง แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ดูเหมือนว่าจะสดใสมากยิ่งขึ้น จนหนุ่มเชาก็กลายเป็นหนุ่มโสด ที่สาวหมายปองจ้า

อันดับที่ 6 นินิว ศุภฤกษ์ หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ ปิดฉากรักยุติสถานะความสัมพันธ์กับแฟนสาว มินนี่ ภัณฑิรา สร้างความเสียดายให้กับแฟนๆได้ไม่น้อย เพราะเห็นทั้งคู่รักกันดีมากๆ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ก็กลายเป็นหนุ่มโสด หล่อรับปีเสือกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 นัท อติรุจ นักแสดงหนุ่มมาดเข้ม เรียกได้ว่า 65 พารักราวอีกคู่ หลังแฟนสาวชิงชิงออกมาประกาศลดสถานะเหลือแค่พี่น้องเท่านั้น ถึงสถาะหัวใจตอนนี้ยังว่าง แต่ความหล่อของหนุ่มนัทนั้นไม่เคยลดลงแม้แต่น้อยเลยละจ้า

อันดับที่ 4 เบนซ์ พิสิฐพล นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่หน้าจับตาดมอง แต่อันต้องปิดฉากรัก 9 ปี ไปอีกคู่หลังพยายามทุกทางและเพราะด้วยไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน แม้จะพึ่งเลิกกันไปได้ไม่นาน หนุ่มเบนซ์ก็ยังเดินแฮปปี้กับสถานะหนุ่มโสดป้ายแดง ส่วนเรื่องในอนาคตจะเป็นอย่างไรค่อยว่ากันอีกที

อันดับที่ 3 แม็กซ์ ณัฐพล แอบทำเอาแฟน ๆ ใจหายไม่น้อยหลังจากพระเอกซีรีย์วายคนนี้มีข่าวการเลิกราแฟนสาวมุก วรนิษฐ์ ที่คบกันได้ไม่นาน แม้ว่าจะครองสถานะหัวใจว่าง แต่ก็ยังหล่อเข้มเป็นที่หมายปองของสาวๆกันอยู่

อันดับที่ 2 ออย ธนา เรียกได้ว่าสถานะความสัมพันธ์คลุมเครือมานานว่าเลิกกันจริงหรือไม่ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าชีวิตคู่ต้องจบลงโดยจ้าตัวเผยว่า เหลือไว้เพียงสถานะพ่อของลูก ปัจจุบันกลายเป็นพ่อหม้ายมีเสนห์ รูปหล่อเนื้อหอมเป็นที่หมายปองของสาวๆ ส่วนเรื่องอนาคตจะเป็นอย่างไรไว้คอยดูอีกที

อันดับที่ 1 หน่อง ธนา เป็นอีกคู่รักที่เลิกราสะเทือนวงการบันเทิง ที่ได้ออกมาเปิดใจว่า ยอมรับว่าเลิกกันแล้ว ด้วยเหตุผลที่ไปต่อกันไม่ได้ เพราะเข้ากันไม่ได้ หลังจากพยายามปรับตัวกันเลยต้องจบกันทั้งที่ยังรัก ถึงจะกลายเป็นหนุ่มโสดไปแล้ว แต่ก็ยังหล่อเข้ม ของหนุ่มหน่อง นั้นก็ไม่เคยลดลงแม้แต่น้อย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ