กู้ภัยฯ กู้ร่าง คนเสียชีวิต ก่อนโดนวิญญาณตามทวงเชือก นั่งร้องไห้อยู่ปลายเตียง

กู้ภัยฯ กู้ร่าง คนเสียชีวิต ก่อนโดนวิญญาณตามทวงเชือก นั่งร้องไห้อยู่ปลายเตียง

วันที่ 3 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ ว่า มีปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้น คล้ายกับสิ่งลี้ลับที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ อยากให้เป็นความรู้เชิงวิทยาทานกับประชาชนทั่วไป และไม่อยากให้เกิดความงมงายหรือเป็นความเชื่อที่ผิดๆ

นายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ เล่าว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากผู้นำชุมชน ที่ อ.หนองหงส์ ให้ไปช่วยเก็บศพหนุ่มวัย 21 ปี ผูกคอเสียชีวิต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงนำกำลังไปทั้งหมด 5 นาย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านสองชั้น ชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตผูกคออยู่ชั้นล่าง คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 5-7 วัน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตัดเชือกที่ผูกคอออก แล้วนำร่างลงมาห่อเสร็จสมบูรณ์ เพื่อเตรียมส่งมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศล แต่ญาติร้องขอให้นำร่างไปส่งที่ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา จึงเอาร่างไปส่งตามคำร้องขอ กว่าจะกลับมาถึงสำนักงานประมาณ 24.00 น. คืนเดียวกัน

แต่เกิดเหตุการณ์ผิดปกติ ทีมงานกู้ภัยหลายคนต่างเห็นภาพเงาดำ มานั่งร้องไห้แบบได้ยินเสียงอยู่บริเวณหน้ารถ ส่วนตนก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก จึงเข้านอน ประมาณตี 3 ตอนนั้นเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น เห็นมีเงาดำมานั่งอยู่ท้ายเตียง ร้องไห้ บอกว่ากลับบ้านยังไม่ได้ เพราะไม่ได้เชือกไปด้วย ขอให้กู้ภัยเอาเชือกไปด้วย

พอรุ่งเช้าญาติผู้ตายที่บ้านที่เกิดเหตุ อ.หนองหงส์ โทรศัพท์มาร้องขออีก ให้เจ้าหน้าที่ไปช่วยทำความสะอาดบ้าน เพราะมีคนเห็นสิ่งลี้ลับอยู่บริเวณนั้น จึงเดินทางไปทำความสะอาด พร้อมกับรื้อเชือกที่ติดกับขื่อบ้านออกมา เพื่อจะเอาไปคืนให้กับผู้ตายตามคำขอในฝัน

ชาวบ้านหลายคนที่อยู่บริเวณนั้นบอกว่า เห็นคนเดินวนอยู่ในบ้านเหมือนกำลังทำความสะอาด ตั้งแต่ผู้ตายจะผูกคอ และหลังรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว ทั้งๆ ที่บ้านนี้ไม่มีคนอยู่และไม่อยากมีใครเข้าไปใกล้ เพราะมีคนเห็นหลายครั้ง

นายวรบดินทร์ บอกด้วยว่า หลังได้เชือกมาแล้ว ได้เอาไปคืนที่งานร่าง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ด้วยการเปิดโลงเย็น แล้วเอาเชือกที่ใส่ถุงพลาสติก ไปวางบนโลงไม้ในโลงเย็นอีกที ก่อนจะไปแจ้งญาติว่าได้เอาเชือกมาคืนให้แล้ว

แต่ยังมีเหตุการณ์ขึ้นอีก ระหว่างกำลังจะขึ้นกลับบ้าน ตนได้หันมาไหว้ เหลือบไปเห็นรูปภาพหน้า ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่ตนฝันเห็น ทั้งที่ไม่เคยเห็นผู้เสียชีวิตมาก่อน ทั้งหมดเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นใครจะเชื่อหรือไม่ตนไม่รู้ แต่ไม่อยากให้ลบหลู่สิ่งลี้ลับ จริงๆ แล้วการกู้ศพคนผูกคอตายจะต้องเอาเชือกไปด้วย แต่วันนั้นวุ่นวาย ยอมรับว่าลืมเอาเชือกไปด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ